Thứ 3 | 10/12/2019
Trong 2 ngày 7 và 8/12/2019, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức thành công Liên hoan “Tiếng hát dâng Đảng” Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ năm 2019.
 
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan
 
Tiết mục Địa khúc giao hòa của Đảng bộ Sở Kế hoạch - Đầu tư đạt giải A tại Liên hoan
 
Liên hoan thu hút gần 800 diễn viên không chuyên tới từ 36 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tham dự với 86 tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu Tổ quốc, con người và quê hương Phú Thọ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các chi bộ, đảng bộ trong Khối đã phát huy tinh thần trách nhiệm, kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể thành lập đội văn nghệ, tổ chức luyện tập; quan tâm bồi dưỡng, động viên cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết trong đơn vị.

Tiết mục đơn ca Người là niềm tin tất thắng đạt giải A tại Liên hoan của Đảng bộ Sở Tài chính
 
Với sự chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, nhiều tiết mục biểu diễn tại Liên hoan đã bảo đảm được 3 yếu tố: Chất lượng nghệ thuật; đầu tư dàn dựng công phu; trang phục, đạo cụ phù hợp; đúng chủ đề và thời gian quy định, điển hình như các tiết mục: Địa khúc giao hòa (Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Đảng bộ Sở Kế hoạch - Đầu tư), Hội xuân Đất Tổ (Đảng bộ Trung tâm GDTX tỉnh), Liên khúc: Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi - hát về Người (Đảng bộ Sở Tài chính), Giai điệu Tổ quốc (Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương)... Các tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Liên hoan “Tiếng hát dâng Đảng” Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ năm 2019 là hoạt động thiết thực chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 80 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Phú Thọ. Liên hoan đã góp phần nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng trong các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; tạo sân chơi phù hợp, lành mạnh, bổ ích, để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Khối giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ, xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa.
 
Đồng chí Nguyễn Đắc Thủy - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao giải A cho các tiết mục tập thể
 
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 05 giải A, 07 giải B, 10 giải C, 10 giải khuyến khích cho các tiết mục tập thể; trao 03 giải A, 05 giải B và 07 giải C cho các tiết mục đơn ca. Đồng chí Bùi Đình Thi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao thưởng cho tiết mục hát về Đảng hay nhất; Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy khen và phần thưởng cho 05 đơn vị  tích cực tham gia Liên hoan.
 
Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com