Chủ nhật | 08/05/2022
Bích Ngọc - Trung tâm TTXT Du lịch
 
     Tối 06/5/2022, tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, hàng ngàn cổ động viên đã có mặt tập trung trước màn hình LED để cổ vũ trận bóng đá giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

     Trong thời gian diễn ra SEA Games 31, tỉnh Phú Thọ đón rất nhiều cổ động viên trong nước và quốc tế về theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển. Với sức chứa của sân vận động Việt Trì khoảng 20.000 chỗ ngồi, để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, Ban tổ chức đã phối hợp với nhà tài trợ đồng hành SEA Game 31 là Tổng Công ty Viễn thông Viettel và Công ty Thương mại và Cổ phần Nội dung số Việt bố trí 01 màn hình Led với diện tích 60m2 tại sân Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì để người hâm mộ theo dõi và cổ vũ các đội tuyển trong suốt thời gian diễn ra các trận thi đấu vòng bảng và trận bán kết môn Bóng đá nam SEA Games 31.

     Ngay từ rất sớm, hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì chờ đợi để “tiếp lửa” cho các cầu thủ U23 Việt Nam qua màn hình LED “khổng lồ”. Không khí cổ vũ của cổ động viên hết sức náo nhiệt, hàng nghìn ánh mắt dõi theo các đôi chân của những “Chiến binh sao vàng” thi đấu bên trong sân vận động Việt Trì. Bầu không khí nơi đây sôi động, náo nhiệt không kém không khí tại sân vận động, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều chăm chú và không thể rời mắt khỏi chiếc màn hình LED cỡ lớn cùng không khí cổ vũ rộn ràng. Với những bàn thắng đẹp mắt, tỉ số  3 - 0 dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ, khiến cho niềm vui, niềm tự hào dân tộc của nhân dân được nâng lên cao độ.

     Nhiều người dân cho biết, mặc dù không vào sân để trực tiếp cổ vũ cho các cầu thủ nhưng họ cảm thấy rất vui, tưng bừng, náo nhiệt vì có thể theo dõi trận đấu cùng đông đảo người hâm mộ. Xem bóng đá tập trung qua màn hình LED tại quảng trường Hùng Vương cũng là dịp để các nhóm bạn, các gia đình giao lưu, tụ họp, có những giờ phút vui vẻ bên nhau.

     Ban tổ chức sẽ duy trì màn hình LED tại quảng trường Hùng Vương hoạt động xuyên suốt SEA Games 31 để phục vụ người hâm mộ bóng đá Phú Thọ và du khách thập phương về với Phú Thọ để cổ vũ các trận đấu bảng A và một trận bán kết môn Bóng đá nam.

 
Một số hình ảnh cổ động viên cổ vũ cho U23 Việt Nam tại Quảng trường Hùng Vương (Ảnh: Sưu tầm)









Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com