Thứ 4 | 26/10/2022
Phùng Thị Hoa Lê
                                                                                        Trưởng phòng Quản lý Du lịch
 
     Từ ngày 21 đến 23/10/2022, tại không gian Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), Phú Thọ tham gia quảng bá du lịch tại sự kiện “ Sắc màu Sơn La – Tây Bắc năm 2022”.
 
Hình ảnh khai mạc sự kiện
 
     Trong khuôn khổ Chương trình Liên kết hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ chí Minh năm 2022, sự kiện “ Sắc màu Sơn La – Tây Bắc” được tổ chức với sự tham gia của các tỉnh trong khối hợp tác. Tại sự kiện, các địa phương đã tập trung giới thiệu đến nhân dân và du khách trong nước, quốc tế các sản phẩm du lịch, hoạt động văn hóa, đặc sản ẩm thực địa phương, các tour du lịch đặc sắc nhất vùng Tây Bắc…

     Tỉnh Phú Thọ tập trung giới thiệu về giá trị văn hóa, sản phẩm du lịch của tỉnh như du lịch văn hóa tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái cộng đồng, đặc biệt là tuyên truyền về giá trị di sản văn hóa được UNESCO công nhận là Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ và hát Xoan Phú Thọ. Giới thiệu các tour tuyến du lịch, các sản vật đặc trưng của tỉnh như: Bưởi Đoan Hùng, thịt chua Thanh Sơn, bánh chưng Đất Tổ…giúp du khách cảm nhận văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng đất Tổ.
 
Đại biểu và du khách tham quan gian giới thiệu Du lịch Phú Thọ
 
      Sự kiện “Sắc màu Sơn La – Tây Bắc năm 2022” đã được tổ chức thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc, sức hấp dẫn về du lịch vùng Tây Bắc đối với nhân dân và du khách tại Thủ đô Hà Nội, trong đó du lịch Phú Thọ là cửa ngõ, là điểm đến đầu tiên trong hành trình du khách khám phá Tây Bắc hùng vĩ, nên thơ.

     Triển khai các hoạt động, sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch theo vùng, theo cụm giúp tăng thêm hiệu ứng thu hút khách du lịch, đạt được hiệu quả trong các chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương, đồng thời giúp du khách dễ nhận diện thương hiệu du lịch theo vùng miền, theo khu vực địa lý, từ đó thúc đẩy mong muốn, nhu cầu khám phá, trải nghiệm du lịch sau mỗi sự kiện quảng bá du lịch.
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com