Thứ 3 | 16/11/2021
PhuthoPortal - Ngày 8/11/2021, tỉnh Phú Thọ chính thức đưa vào hoạt động Trang thông tin “Phú Thọ với Doanh nghiệp”. Đây là kênh trao đổi thông tin giữa UBND tỉnh với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh qua ứng dụng Zalo.

Trang thông tin “Phú Thọ với Doanh nghiệp”, doanh nghiệp có thể quét mã QR trên ứng dụng Zalo để tìm kiếm trang

Ngay sau khi có chỉ đạo của đồng chí Bùi Văn Quang - Chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt của tỉnh về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Sở Thông tin và Truyền thông đã triển xây dựng Trang thông tin “Phú Thọ với Doanh nghiệp”. Trong thời gian ngắn, Sở Thông tin và Truyền thông đã hoàn thiện các tính năng của trang; đồng thời tham mưu thành lập Bộ phận quản trị, vận hành Trang thông tin với những nhiệm vụ cụ thể để đảm bảo hoạt động hiệu quả 24/24 giờ trên ứng dụng Zalo.

Trang thông tin “Phú Thọ với Doanh nghiệp” chính thức đi vào hoạt động sẽ là kênh tiếp nhận ý kiến phản ánh của doanh nghiệp, giúp tỉnh nắm bắt được khó khăn của doanh nghiệp, để từ đó kịp thời đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp.

Trang thông tin  cũng cung cấp các thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; các chủ trương, chính sách phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp của trung ương và địa phương; diễn biến dịch bệnh COVID-19 và các thông tin hữu ích khác phục vụ hoạt động tra cứu, tìm hiểu cho các doanh nghiệp.

“Phú Thọ với Doanh nghiệp” là hình thức tương tác trên mạng xã hội giữa tỉnh Phú Thọ với doanh nghiệp, đảm bảo thông tin hai chiều nhanh chóng, hiệu quả và an toàn; đồng thời là một trong những biện pháp để tỉnh Phú Thọ đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, phát triển sản xuất - kinh doanh.









Khánh Trang
D
ẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com