Thứ 4 | 05/01/2022
      Ngày 01/01/1997 tỉnh Phú Thọ được tái lậptheo Nghị quyết kỳ họp thứ 10, Quốc hội khoá IX khi đất nước bước vào thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.Trải qua 25 năm thực hiện theo đường lối đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo tỉnh Phú Thọ gặp nhiều khó khăn và thách thức. Với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, đóng góp vào thành tựu chung của đất nước.

      Nhân kỷ dịp niệm 25 năm Ngày tái lập tỉnh Phú Thọ (01/01/1997 - 01/01/2022) Bảo tàng Hùng Vương tổ chức trưng bày chuyên đề “Phú Thọ - Những thành tựu nổi bật sau 25 năm tái lập tỉnh”.Trưng bày 100 hình ảnh, hiện vật, tư liệu được chia thành ba chủ đề chính: Sự sáp nhập và tái lập tỉnh Phú Thọ; Những thành tựu nổi bậtcủa tỉnh Phú Thọ sau 25 năm tái lậpvà các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nướctrao tặng Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Phú Thọ.

      Trưng bày diễn ra từ ngày 27/12/2021 đến hết ngày 15/01/2022 nhằm giới thiệu đến công chúng, đặc biệt là thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về sự kiện tái lập tỉnh Phú Thọ; Tôn vinh những thành tựu to lớn của Đảng bộ và nhân dân Phú Thọ trong sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước. Đặc biệt bày khơi dậy niềm tự hào, phấn khởi, tạo động lực để mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân phát huy trí tuệ, tích cực thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, xây dựng Phú Thọ là tỉnh phát triển hàng đầu của vùng Trung du và miền núi phía Bắc. Đồng thời cổ vũ, động viên các cấp, các ngành và nhân dân cùng chung sức vượt qua khó khăn, quyết tâm phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, khôi phục và duy trì phát triển kinh tế xã hội.

      Trân trọng thông báo và kính mời quý khách đến tham quan và tìm hiểu!
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CUỘC TRƯNG BÀY
 
Toàn cảnh không gian trưng bày chuyên đề
  
Trưng bày một số sản phẩm công nghiệp
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com