Thứ 6 | 25/01/2019
Sáng ngày 22/01/2019 tại khách sạn Sài Gòn Phú Thọ, được sự chỉ đạo của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Phát triển Cộng đồng – Hội Đông Nam Á, Công ty Coca-Cola Việt Nam tổ chức chương trình Gặp gỡ đầu xuân – Toạ đàm “Giao tế giỏi để thành công”.
Đến tham dự Chương trình có Lãnh đạo Văn phòng Sở, phòng Quản lý Du lịch, phòng Quản lý Văn hoá và Gia đình, phòng Quản lý Di sản Văn hoá; lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch cùng một số khách mời.
 

Chương trình Gặp gỡ đầu xuân – Toạ đàm “Giao tế giỏi để thành công” (Ảnh: Đình Lĩnh)

Tại buổi Toạ đàm, diễn giả Trần Xuân Thuỷ - Cục Lễ tân nhà nước - Bộ Ngoại giao đã có những chia sẻ cũng như hướng dẫn về nghệ thuật giao tế như: ngôi thứ trong giao tiếp, vị trí ưu tiên, lựa chọn đồ ăn, kiến thức cơ bản về đồ uống; xây dựng phong cách cá nhân gồm: trang phục, ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp chân thành, giao tiếp đa văn hoá và cách thức bắt nhịp thời đại. Đồng thời nhấn mạnh về vai trò của giao tế trong môi trường xã hội hiện đại và hội nhập quốc tế.
 

Các đại biểu, khách mời tham dự chương trình tạo đàm (Ảnh: Đình Lĩnh)

Qua buổi toạ đàm, diễn giả và các khách mời đã cùng thảo luận, chia sẻ và giao lưu với nhau để hiểu sâu rộng hơn về cách thức xây dựng phong cách cá nhân trong thời đại ngày nay, vai trò của nghệ thuật giao tế trong thời kỳ hội nhập và vận dụng những kỹ năng ấy vào thực tiễn.

Đức Hiệp
Trung tâm TTXT Du lịch
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com