Thứ 6 | 27/03/2020
Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19  do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, sáng 27/3, Tại Hội trưởng tầng 5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền ủng hộ là gần 78 triệu đồng.
 
Tại buổi quyên góp ủng hộ, đồng chí Nguyễn Đắc Thủy – Giám đốc Sở đã nêu ý nghĩa của cuộc vận động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19  do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; phổ biến, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các văn bản, chỉ đạo liên quan đến phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid-19) gây ra. Trong đó, đặc biệt chú trọng biện pháp cách ly đối với những cá nhân đã từng tiếp xúc những nơi có dịch bệnh. Đồng thời, đề nghị các cá nhân tích cực tham gia nhắn tin ủng hộ qua tổng đài của cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia và thực hiện khai báo sức khỏe toàn dân trên cổng khai báo điện tử: https://suckhoetoandan.vn/ hoặc https://tokhaiyte.vn/.
  
Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Khối Văn phòng phát khẩu trang và hướng dẫn sử dụng nước sát trùng cho đại biểu dự chương trình
 
Việc quyên góp ủng hộ là hoạt động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chung tay góp sức cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng chống dịch, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe nhân dân. Cùng với việc tham gia ủng hộ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tham mưu UBND tỉnh có văn bản chỉ đạo lực lượng chức năng thông báo cho các tổ chức, cá nhân tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện, các nghi lễ, các hoạt động có tập trung đông người (trên 20 người cùng một chỗ), kể cả tại các cơ sở tín ngưỡng trên địa bàn tỉnh; tạm dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ như: karaoke, chiếu phim, quán bar, massage, spa, phòng gym, các điểm kinh doanh dịch vụ trò chơi giải trí, các dịch vụ ăn uống, cà phê… trên địa bàn tỉnh. Thời gian: kể từ ngày 27 tháng 3 năm 2020 cho đến khi có thông báo mới; Đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân hạn chế tối đa việc tập trung đông người tại các đám cưới, đám tang. Vận động các gia đình điều chỉnh thời gian tổ chức đám cưới vào thời điểm thích hợp, sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.
  
Các đồng chí Lãnh đạo Sở quyên góp ủng hộ quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19
 
Trong thời gian tới, tình hình diễn biến dịch bệnh còn nhiều phức tạp, Giám đốc Sở yêu cầu mỗi cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành tiếp tục phát huy trách nhiệm bản thân, tập thể cùng đồng hành với cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
 
Toàn thể cán bộ, công chức của Sở và đại diện các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19
 
Tại buổi phát động, cán bộ, công chức của Sở và đại diện các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở đã tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19 với số tiền gần 78 triệu đồng.
Quách Thị Sinh - Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com