Thứ 2 | 28/01/2019
Sáng ngày 25/01/2019, Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức gắn với triển khai công tác năm 2019. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Việt Trung - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Chủ tịch Công đoàn ngành và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị.
Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã nghe Báo cáo tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019; Báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và 04 tham luận của viên chức, người lao động đóng góp ý kiến vào các báo cáo. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những thành tích đã đạt được và tồn tại, hạn chế trong các hoạt động năm 2018; báo cáo đã đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể của đơn vị trong năm 2019, trong đó nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm sau: Ổn định bộ máy tổ chức của đơn vị, bố trí phân công, quản lý lao động hợp lý, phát huy khả năng sáng tạo của đội ngũ nghệ sỹ; Cử cán bộ, diễn viên, nhạc công đi đào tạo và thường xuyên tổ chức tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ; Có cơ chế tuyển dụng diễn viên, nhạc công để tăng cường lực lượng biểu diễn, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới; Phát huy nội lực, tăng cường sự hợp tác và xã hội hóa để dàn dựng nhiều chương trình nghệ thuật có chất lượng tốt; Nâng cao chất lượng biểu diễn nghệ thuật, lồng ghép chất liệu hát Xoan, hát Ghẹo vào sân khấu chuyên nghiệp.
Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Ban Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch, Phó Giám đốc Nguyễn Việt Trung đánh giá cao những kết quả của Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ đã đạt được trong năm 2018; đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm của Đoàn, cũng như của cán bộ, viên chức và người lao động đã đóng góp chung vào kết quả thực hiện nhiệm vụ của đoàn trong năm qua và đề nghị các tập thể, cá nhân tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, chung tay thực hiện nhiệm vụ của Ngành, của tỉnh giao. 
 
 
Đ/c Nguyễn Việt Trung – Phó  Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Nguyễn Việt Trung, Phó Giám đốc Sở cũng mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ cùng quyết tâm, đồng lòng thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2019. Trước thềm năm mới năm Kỷ Hợi 2019, thay mặt Ban lãnh đạo Sở, đồng chí chúc toàn thể cán bộ,  viên chức, người lao động Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến cho 04 tập thể và 67 cá nhân của đơn vị; tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho 05 cá nhân; tặng Giấy khen cho 05 cá nhân; Chủ tịch Công đoàn Sở tặng giấy khen cho 11 cá nhân.
Hội nghị đã tiến hành thảo luận, nhất trí thông qua Nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ năm 2019 và chương trình phát động thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị năm 2019. Kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghiêm túc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt quy định của cơ quan, đơn vị để xây dựng Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ tiếp tục phát triển vững mạnh trong những năm tiếp theo. 
 

Đ/c Nguyễn Việt trung- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở
cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018.

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, viên chức Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ năm 2019 kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ,  viên chức, người lao động trong đơn vị.
                                             
                              Thạch Thùy Linh-

                                                               Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com