Thứ 2 | 04/09/2023
PhuthoPortal - Từ 9 giờ ngày 3/9/2023, tại Nhà Luyện tập và Thi đấu thể thao tỉnh, Ban tổ chức Vòng loại Bảng C - Giải Bóng đá U23 Châu Á 2024 tại tỉnh Phú Thọ đã chính thức mở bán vé xem các trận thi đấu của các đội tuyển U23: Việt Nam, Singapore, Yemen và Guam. Vé được bán với 3 mệnh giá là 50 nghìn đồng, 100 nghìn đồng, 200 nghìn đồng. Thời gian bán vé trực tiếp từ 9 - 17 giờ các ngày từ ngày 3 - 12/9/2023 (Hoạt động phát hành vé có thể kết thúc sớm tùy vào thời điểm vé được bán hết).

Người hâm mộ xếp hàng chờ mua vé xem các trận đấu

Theo ghi nhận của chúng tôi, rất đông người hâm mộ đã có mặt, xếp hàng từ sáng sớm với mong muốn được sở hữu những tấm vé sớm nhất. Để tạo thuận tiện tối đa cho người dân, Ban tổ chức đã lập hàng rào, phân luồng trước điểm bán vé để đảm bảo không xảy ra hiện tượng chen lấn, xô đẩy, gây mất an ninh trật tự.

Anh Nguyễn Bá Khải ở xã Yên Tập, huyện Cẩm Khê cùng con gái vui mừng khi mua được vé của các trận thi đấu tại Vòng loại Bảng C - Giải Bóng đá U23 Châu Á 2024

Anh Nguyễn Bá Khải ở xã Yên Tập, huyện Cẩm Khê cho biết: Mặc dù 9 giờ Ban tổ chức mới mở bán vé nhưng 2 bố con tôi đã có mặt tại đây từ 6 giờ 30 phút. Tôi mong rằng thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để mang đến cho người hâm mộ Đất Tổ những trận thi đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao để đáp lại tình yêu của nhân dân.

Cùng với tâm trạng phấn khởi khi mua được vé, anh Nguyễn Ngọc Duy ở phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì cho biết: Đây là lần thứ 5 tôi xếp hàng để mua vé xem bóng đá tại Sân vận động Việt Trì bởi tôi rất hâm mộ bóng đá nước nhà. Tôi cảm thấy rất vui vì mình sẽ được tận mắt chứng kiến các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu ngay trên Sân vận động Việt Trì.

Lực lượng Công an tham gia đảm bảo an ninh trật tự

Theo kế hoạch, từ 9 giờ - 17 giờ ngày 5/9/2023, Ban tổ chức sẽ trả vé mua qua đường công văn cho các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị, thành của tỉnh tại phòng họp bể bơi thuộc Khu liên hợp thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ (đường Hùng Vương, phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì).

Ngọc Kiên
Dẫn nguồn: 
Người hâm mộ xếp hàng mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại Vòng loại Bảng C - Giải Bóng đá U23 Châu Á 2024 | Cổng Thông Tin Điện Tử Phú Thọ (phutho.gov.vn)

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com