Thứ 7 | 31/08/2019
Sáng 30-8, đồng chí Bùi Minh Châu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã gặp mặt và chúc mừng các vận động viên của Phú Thọ giành Huy chương Vàng tại Giải vô địch Đá cầu thế giới vừa diễn ra tại Pháp. Cùng dự buổi gặp mặt có đồng chí Hồ Đại Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh,  Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở.
Giải vô địch Đá cầu thế giới diễn ra tại Pháp từ ngày 21/8 đến 24/8 vừa qua là giải lần thứ 10, quy tụ hàng trăm vận động viên của 15 quốc gia thành viên Liên đoàn đá cầu quốc tế (ISF). Đội tuyển Đá cầu Việt Nam đã rất xuất sắc khi giành 5 Huy chương Vàng và 2 Huy chương Bạc để giữ vững ngôi vị Nhất toàn đoàn. 
Đóng góp vào thành công của đội tuyển Việt Nam có thành tích của 2 vận động viên đến từ quê hương Đất Tổ là Trần Anh Quân (huyện Phù Ninh) và Bùi Mạnh Cường (huyện Lâm Thao) khi xuất sắc giành Huy chương Vàng ở nội dung 3 nam, qua đó khẳng định vị thế của Đá cầu Việt Nam ở cấp độ thế giới.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã chúc mừng và biểu dương thành tích của đội tuyển đá cầu Việt Nam cũng như thành tích mà các vận động viên Trần Anh Quân và Bùi Mạnh Cường đạt được. Đồng chí mong muốn ban huấn luyện và các vận động viên đá cầu Phú Thọ sẽ tiếp tục tập luyện và thi đấu hết mình ở các giải đấu tiếp theo để giữ vững thành tích cao cho thể thao Việt Nam nói chung, Phú Thọ nói riêng. Đồng chí nhấn mạnh: Trong thời gian tới, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần tiếp tục tập trung đầu tư những môn thể thao mũi nhọn để dành thành tích cao trong khu vực và thế giới. Các cơ quan chuyên môn chú trọng thực hiện tốt công tác huấn luyện, rèn luyện để các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của tỉnh ngày càng phát triển. Tỉnh cũng sẽ quan tâm tạo điều kiện hơn nữa về cơ sở vật chất, các chế độ đối với các huấn luyện viên, vận động viên để bảo đảm cho công tác luyện tập đạt chất lượng và đi vào chiều sâu hơn.
Đại diện Ban huấn luyện môn Đá cầu và hai vận động viên Trần Anh Quân, Bùi Mạnh Cường đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hứa tiếp tục cố gắng để góp thêm những tấm huy chương quý giá, tiếp tục đem vinh quang về cho thể thao Đất Tổ cũng như thể thao nước nhà. Nhất là trong tháng 9 tới đây, 2 vận động viên Cường và Quân sẽ tham gia giải vô địch Đá cầu đồng đội toàn quốc năm 2019 diễn ra tại Huế.
 
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 
Đồng chí Bùi Minh Châu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh
phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Đồng chí Nguyễn Đắc Thủy – Giám đốc Sở phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Đồng chí Ngô Thị Huyền Thanh – HLV môn đá cầu báo cáo thành tích của các VĐV tham gia thi đấu tại Pháp
 
Đồng chí Bùi Minh Châu tặng quà và hoa cho HLV, VĐV đạt Huy chương Vàng tại Giải vô địch Đá cầu thế giới
 
Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh chúc mừng Huấn luyện viên, vận động viên
đạt Huy chương Vàng tại Giải vô địch Đá cầu thế giới
 
Các đồng chí Lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn chúc mừng HLV, VĐV đạt Huy chương Vàng tại Giải vô địch Đá cầu thế giới
 
Quách Thị Sinh
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com