Thứ 6 | 08/03/2019
Sáng ngày 7/3/2019  Công đoàn Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tới dự lễ kỷ niệm có Bí Thư Chi bộ- Trưởng đoàn Ngô Thanh Toán, Ban lãnh đạo đoàn, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện lãnh đạo các phòng, đội cùng toàn thể nữ công trong đơn vị. 
 

Đồng chí Nguyễn Văn Hà- Chủ tịch Công đoàn đọc diễn văn tại buổi tọa đàm.
 
Tại buổi tọa đàm, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Hà- Chủ tịch công đoàn Đoàn Nghệ thuật đã đọc diễn văn ôn lại lịch sử ra đời ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, những nỗ lực của cộng đồng quốc tế trong những năm qua trong đấu tranh cho Bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ. Trong bài diễn văn đồng chí Nguyễn Văn Hà cũng đã điểm lại những hoạt động của Công đoàn cơ sở Đoàn Nghệ thuật tỉnh trong công tác chăm sóc đời sống nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong thời gian qua, những kế hoạch hành động vì sự tiến bộ của phụ nữ công Đoàn, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến những thành tích đạt được trong phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của chị em đã  góp phần tích cực vào sự phát triển chung của đơn vị. 
 

Ban lãnh đạo đoàn tặng quà cho các chị em trong đơn vị.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Chi bộ, lãnh đạo Đoàn nghệ thuật tỉnh Phú Thọ, đồng chí Nguyễn Quốc Giới- Phó trưởng đoàn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới nữ cán bộ viên chức, người lao động và mong muốn đội ngũ nữ cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi trọng trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Ngành và đất nước.
 

Đại diện chi đoàn thanh niên tặng hoa cho các chị em trong đơn vị.
 
 
Việc tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ là hoạt động thường niên tạo không khí vui tươi, phấn khởi và đầy ý nghĩa cho chị em trong ngày Quốc tế phụ nữ, hoạt động nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của chị em trong đơn vị, khích lệ tinh thần to lớn để phát huy truyền thống “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, qua đó góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2019. 
 
                                                Thạch Thùy Linh- Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com