Thứ 3 | 15/11/2022
     Thực hiện Quyết định số 83/QĐ-BVHTTDL ngày 13/1/2022 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về phê duyệt nội dung phong trào thi đua yêu nước năm 2022 của ngành văn hóa, thể thao và du lịch với chủ đề “Kỷ cương, chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả”; Kế hoạch số 135/KH-CTĐ ngày 9/11/2022 của Cụm thi đua 7 tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc về việc tổng kết công tác Thi đua- Khen thưởng năm 2022. Ngày 14/11/2022, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn, Cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Quốc Quỳnh, Phó Trưởng Ban Thi đua- Khen thưởng tỉnh Bắc Kạn, Đại diện lãnh đạo Sở, lãnh đạo và cán bộ thực hiện công tác thi đua khen thưởng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía Bắc
 
Quang cảnh hội nghị
 
     Năm 2022, tình hình chính trị xã hội ổn định, các chính sách phục hồi và phát triển kinh tế được đẩy mạnh và phát huy tác dụng, kinh tế phục hồi nhanh; môi trường đầu tư kinh doanh tiếp tục được cải thiện; từ cuối tháng 3/2022 dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, các hoạt động xã hội trở lại bình thường cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy Đảng, lãnh đạo các đơn vị; sự chủ động, nỗ lực vượt khó của công chức, người lao động 07 đơn vị trong Cụm thi đua, các đơn vị đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác trọng tâm đề ra trong năm. Phong trào thi đua của Cụm đã có nhiều đổi mới, sáng tạo với nhiều phong trào thi đua thiết thực; chất lượng các phong trào đua được nâng lên, hoạt động thi đua có nhiều đổi mới, đi vào nề nếp.

     Các đại biểu đã phát biểu thảo luận sôi nổi, đưa ra nhiều cách làm hay sáng tạo trong triển khai thực hiện phong trào Thi đua- Khen thưởng như tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, kịp thời phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.
 
Đ/c Nguyễn Đắc Thủy- Tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ phát biểu tại hội nghị
 
     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí đồng chí Ngô Quốc Quỳnh, Phó Trưởng Ban Thi đua- Khen thưởng tỉnh Bắc Kạn đã ghi nhận thành tích, sự nỗ lực của Cụm trong năm 2022. Đồng thời, đồng chí cũng đã chỉ đạo, định hướng phương hướng, nhiệm vụ công tác của Cụm thi đua trong năm 2023.

     Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, các đơn vị trong cụm thi đua đã thống nhất bỏ phiếu bầu đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 03 đơn vị, đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng thưởng Bẳng khen cho các đơn vị còn lại. Thống nhất bầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên làm cụm trưởng Cụm thi đua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình làm cụm phó Cụm thi đua năm 2023../.
 
Lương Thị Vân Anh
Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com