Thứ 3 | 30/07/2024

baophutho.vn Với mục đích khơi dậy tinh thần xung kích, phát triển kinh tế trong mỗi đoàn viên, thanh niên, Tỉnh đoàn Phú Thọ xây dựng fanpage “Gian hàng thanh niên Đất Tổ” nhằm giới thiệu, quảng bá, kết nối các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029.

Fanpage “Gian hàng thanh niên Đất Tổ” giới thiệu, quảng bá các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Gian hàng ưu tiên giới thiệu, quảng bá sản phẩm của các tập thể, ĐVTN, Nhân dân đã được chứng nhận là sản phẩm OCOP của tỉnh như: Rau an toàn Tứ Xã, Mỳ rau củ Vĩnh Lại, Nếp gà gáy Yên Lập, Gà ủ muối Tân Sơn, Chè Long Cốc, Chè Búp tím Thanh Ba, Mật ong Hương Ngàn Đất Tổ... Bên cạnh đó, gian hàng cũng sẽ đẩy mạnh việc quảng bá các sản phẩm khởi nghiệp của ĐVTN như: Trà diếp cá huyện Cẩm Khê, sản phẩm làm từ tre, Chanh tứ thì huyện Yên Lập...

Fanpage “Gian hàng thanh niên Đất Tổ” sẽ cùng đồng hành với ĐVTN trong việc giới thiệu, quảng bá rộng rãi các sản phẩm trên nền tảng số. Đồng thời xây dựng môi trường học tập, kết nối các ý tưởng khởi nghiệp, phát triển mô hình kinh doanh, sản xuất hiệu quả cho ĐVTN. Đặc biệt trong thời đại số hóa, việc tạo lập fanpage là một tiêu chí trong mục tiêu xây dựng hình thức kinh doanh chuyển đổi số, giúp thanh niên dễ dàng tiếp cận với các ứng dụng nền tảng số, tạo động lực mạnh mẽ để từng bước tiếp cận và làm chủ kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế của địa phương.
Thu Hà
Dẫn nguồn: 
Quảng bá sản phẩm trên trang “Gian hàng thanh niên Đất Tổ” (baophutho.vn)

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com