Thứ 6 | 14/04/2023

baophutho.vnNgày 13/4, tại Sân tập Khu liên hợp TDTT tỉnh và SVĐ huyện Tam Nông đã diễn ra lượt trận cuối cùng tại Bảng A, B, C và D để xác định tám đội bóng có thành tích xuất sắc nhất góp mặt tại vòng tứ kết - Giải bóng đá nam Cúp Hùng Vương 2023.

Huyện Yên Lập (áo xanh) giành chiến thắng 4-2 trước huyện Thanh Ba.

     Tại Sân tập Khu liên hợp TDTT tỉnh sáng nay, hai trận đấu của bảng C diễn đã diễn ra với những diễn biến bất ngờ. Ở trận đấu sớm, các cầu thủ Yên Lập đã có một ngày thi đấu bùng nổ và hiệu quả để vượt qua huyện Thanh Ba với tỷ số 4-2. Qua đó, chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết. Trận đấu còn lại, thị xã Phú Thọ dù chỉ giành được một điểm trước Cẩm Khê sau khi hòa chung cuộc 2-2 nhưng vẫn giữ vị trí Nhất bảng sau ba lượt đấu.

 

Niềm vui của các cầu thủ Yên Lập sau khi góp mặt ở vòng tứ kết.

     Ở Bảng A diễn ra tại SVĐ huyện Tam Nông, đội bóng áo lính Công an tỉnh và huyện Lâm Thao đã mang đến cho người hâm mộ màn rượt đuổi tỉ số hẫp dẫn với kết quả hòa 3-3. Đây là tỉ số vừa đủ để giúp đương kim vô địch Lâm Thao đi tiếp với ngôi Nhất bảng. Trong khi đó, chủ nhà Tam Nông cũng dành được một kết quả có lợi 1-1 trước Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao để ghi tên mình vào vòng tứ kết với vị trí Nhì Bảng A. Tại Bảng D, huyện Thanh Thủy và huyện Đoan Hùng giành hai tấm vé cuối cùng sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Phù Ninh và 1-0 trước Tân Sơn.

 

Thị xã Phú Thọ giành quyền đi tiếp với vị trí Nhất Bảng C sau trận hòa 2-2 trước huyện Cẩm Khê.

     Như vậy, sau khi kết thúc vòng bảng, Giải Bóng đá nam Cúp Hùng Vương 2023 đã xác định được bốn cặp đấu ở vòng tứ kết gồm: Huyện Lâm Thao gặp TP Việt Trì; huyện Tam Nông gặp huyện Thanh Sơn; huyện Thanh Thủy gặp huyện Yên Lập và thị xã Phú Thọ gặp huyện Đoan Hùng. Các trận thi đấu sẽ diễn ra vào lúc 8h, 9h, 14h và 15h ngày 15/4 trên Sân tập Khu liên hợp TDTT tỉnh.

Quốc Đại
Dẫn nguồn: 
https://baophutho.vn/
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com