Thứ 2 | 08/04/2024

baophutho.vnChiều 7/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại Hội thao chào mừng 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (29/4/1954 * 29/4/2024) và hướng tới Kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 * 7/5/2024).

Ban tổ chức trao giải Nhất môn Kéo co cho Sở Y tế.

Ban tổ chức trao giải Nhất môn Bóng chuyền hơn cho Cục Thuế tỉnh.

Sau gần ba ngày tranh tài sôi nổi từ 5-7/4, 880 lượt VĐV đến từ 54/56 Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã mang đến Hội thao nhiều trận thi đấu sôi nổi. hấp dẫn, thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Kết thúc 16 nội dung thi đấu ở 4 môn: Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền hơi và Kéo co, Ban tổ chức đã trao 16 giải Nhất, 16 giải Nhì và 18 giải Ba cho các VĐV, các đoàn VĐV đạt thành tích cao.

Trận chung kết môn Bóng chuyền hơi giữa Cục Thuế tỉnh gặp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Trong đó, trao giải Nhất môn Bóng chuyền hơi cho Cục Thuế tỉnh, giải Nhì cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, giải Ba cho Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo. Ở môn Kéo co, Sở Y tế xuất sắc giành giải Nhất, Khu di tích lịch sử Đền Hùng giành giải Nhì, Cục Thuế tỉnh và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giành giải Ba...

Sở Y tế giành giải Nhất môn Kéo co.
Các VĐV tranh tài ở môn Cầu lông.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao năm nay thu hút đông đảo lực lượng VĐV tham gia, đặc biệt là ở môn Kéo co. Việc tổ chức thành công Hội thao chào mừng 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã góp phần động viên tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị để tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Hội thao thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo cổ động viên.

Một số hình ảnh trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại Hội thao chào mừng 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
Quốc Đại 
Dẫn nguồn: 
Bế mạc Hội thao chào mừng 70 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (baophutho.vn)

 

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com