Chủ nhật | 30/06/2024

PhuthoPortal - Ngày 25/6/2024, Tổ đại biểu HĐND tỉnh khu vực thành phố Việt Trì gồm các ông, bà: Nguyễn Mạnh Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Việt Trì; Nguyễn Văn Đức - TUV, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; Nguyễn Đắc Thủy - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đỗ Thị Ngọc Ánh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Trần Thanh Hải - Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh; Thượng tọa Thích Minh Nghiêm - Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh; Nguyễn Thị Thu Hương - Chuyên viên Cục Thuế tỉnh cùng các đại biểu HĐND thành phố Việt Trì có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Tám - HĐND tỉnh khóa XIX tại xã Hùng Lô và phường Tiên Cát.  

 

Bí thư Thành ủy Việt Trì Nguyễn Mạnh Sơn trả lời và làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri
Tại các điểm tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh thông báo đến cử tri kết quả phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2024 và nội dung, chương trình của Kỳ họp thứ Tám - HĐND tỉnh khóa XIX.

Cử tri xã Phượng Lâu phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc
Cử tri bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của tỉnh và của thành phố. Đồng thời, cử tri cũng bày tỏ nguyện vọng, đóng góp ý kiến gửi đến HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng.
Cử tri mong muốn các cơ quan đẩy nhanh tiến độ đo đạc và lập bản đồ địa chính; có biện pháp xử lý tình trạng hệ thống thủy lợi bị tắc do ảnh hưởng của tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn qua thành phố Việt Trì; lắp hệ thống điện chiếu sáng đoạn đường Âu Cơ đi qua xã Kim Đức. Bên cạnh đó, cử tri đề nghị các cấp, các ngành quan tâm giải quyết tình trạng ngập úng khi mưa lớn tại một số điểm; các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông nhất là tại một số cổng trường học thuộc khu vực đông dân cư; xử lý hệ thống nước thải của Khu đô thị Minh Phương, Khu Đồng Láng cầu; việc xử lý khí thải của Công ty cổ phần CMC để đảm bảo về môi trường…

Cử tri xã Hùng Lô phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc
Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Việt Trì đã báo cáo, trao đổi những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, các đại biểu sẽ tổng hợp, báo cáo HĐND tỉnh và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của cử tri.
Thu Hương
Dẫn nguồn: 
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thành phố Việt Trì trước Kỳ họp thứ Tám - HĐND tỉnh khóa XIX (phutho.gov.vn)
 

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com