Thứ 6 | 07/01/2022

      Sáng ngày 06/01/2022, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ đã tổ chức cho toàn thể lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở tham gia Hội nghị trực tuyến và thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19.

      Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Đại biểu tham dự tại điểm cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch còn có các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện các bộ, ban, ngành; Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch… Tại điểm cầu Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Đắc Thủy - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở; các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở tham gia.
 
Đồng chí Nguyễn Đắc Thủy – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì hội nghị tại điểm cầu Phú Thọ
 
      Năm 2021 được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp; sự phối hợp của các đơn vị, địa phương, nhất là sự ủng hộ của người dân, cộng đồng doanh nghiệp… công tác văn hóa, thể thao và du lịch từ Trung ương đến các địa phương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Với phương châm “Quyết liệt hành động - Khát vọng cống hiến” được thống nhất trong toàn ngành, sự đoàn kết từ Trung ương đến địa phương đã lan tỏa, gắn bó mạnh mẽ đến mỗi cán bộ, công chức, người lao động.
 
Tại đểm cầu Phú Thọ, các đại biểu đang lắng nghe Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam phát biểu chỉ đạo hội nghị.
 
      Phát huy những kết quả đạt được, hội nghị thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 theo chủ đề “Kỷ cương, chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả” với 04 khâu đột phá và 09 nhiệm vụ cụ thể. Trong đó, điểm nhấn là phấn đấu thực hiện tốt vai trò chủ nhà, tổ chức thành công và đạt thành tích cao tại SEA Games lần thứ 31.     

      Phát biểu tại hội nghị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đánh giá cao, biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được trong năm 2021; trong đó có những kết quả nổi bật, để lại những dấu ấn tốt đẹp trong Nhân dân và bạn bè quốc tế. Năm 2022, ngành văn hóa, thể thao và du lịch đẩy mạnh thực hiện, tạo bước tiến về số hóa trên các lĩnh vực hoạt động. Trên lĩnh vực du lịch, cần thích ứng nhanh, an toàn với điều kiện thực tế để sớm khôi phục lại hoạt động. Về thể thao, năm 2022 Việt Nam đăng cai SEA Games lần thứ 31, nên ngành cần có sự chuẩn bị tốt từ khâu đào tạo vận động viên đến rà soát cơ sở vật chất…

      Hội nghị tiến hành ký cam kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022 giữa bộ trưởng với lãnh đạo các đơn vị trực thuộc bộ và phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn ngành năm 2022 với phương châm “Kỷ cương - Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Hiệu quả” bằng những nhiệm vụ cụ thể.

      Nhân dịp này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố các quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước với các danh hiệu Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động và bằng khen cho 04 tập thể và 07 cá nhân. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ thi đua cho 88 tập thể.


 
Quách Thị Sinh - Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim tỉnh Phú Thọ
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com