Thứ 2 | 11/11/2019
Thực hiện Kế hoạch số 73/KH-CTĐ ngày 10/10/2019 của Cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía Bắc về kiểm tra, chấm điểm phong trào thi đua năm 2019. Để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác thi đua – khen thưởng, có sở xếp loại thi đua khen thưởng cho các đơn vị thuộc Cụm trong năm 2019. Ngày 08/11/2019, các tỉnh trong Cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía Bắc đã chia làm 2 nhóm thực hiện kiểm tra công tác thi đua khen thưởng năm 2019 tại Hòa Bình và Tuyên Quang. Đoàn kiểm tra số 1 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ - Cụm trưởng cụm thi đua làm trưởng nhóm đã tiến hành kiểm tra công tác thi đua khen thưởng của các tỉnh Hòa Bình, Thái Nguyên và Bắc Giang. Dự buổi kiểm tra chéo có các đồng chí đại diện lãnh đạo sở, lãnh đạo phòng chuyên môn và chuyên viên trực tiếp tham mưu công tác Thi đua – Khen thưởng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh trong cụm thi đua.
 
Quang cảnh hội nghị
 
Tại buổi kiểm tra đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả công tác thi đua khen thưởng năm 2019, biểu tự chấm điểm. Các đại biểu thảo luận sôi nổi về kết quả triển khai thực hiện các phong trào thi đua trong năm 2019, biểu tự chấm điểm của các đơn vị.
Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ - Trưởng đoàn kiểm tra đã phát biểu và đánh giá cao kết quả mà Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh đã đạt được trong năm vừa qua đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy trong những năm tiếp theo; các đơn vị hoàn thiện báo cáo, bảng chấm điểm gửi về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ - Cụm trưởng cụm thi đua 7 tỉnh Trung du miền núi phía Bắc năm 2019 để làm căn cứ bình xét đơn vị tiêu biểu trình Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xét tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng năm 2019 tại Hội nghị tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng cụm ./.
Lương Thị Vân Anh
Phó Chánh Văn phòng Sở
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com