Thứ 4 | 13/07/2022
Nguyễn GiaThanh - Trung tâm Đào tạo huấn luyện TDTT
 
Thực hiện kế hoạch số 25/KHPH-CĐ-ĐTN ngày 01/6/2022 của Công đoàn - Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về Kế hoạch phối hợp tổ chức Câu lạc bộ (CLB) Hè cho con cán bộ CC,VC,LĐ năm 2022. Được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ, Công đoàn Trung tâm Đào tạo huấn luyện TDTT trực thuộc Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp Công đoàn, Đoàn Thanh niên Sở tổ chức 03 lớp đào tạo năng khiếu thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Võ WuShu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, CC,VC,LĐ của Sở.
 
Lớp năng khiếu Bóng đá thuộc Câu lạc bộ Hè Công đoàn Sở VHTTDL
 
     Các lớp học được sinh hoạt, tập luyện tại sân Bóng đá cỏ nhân tạo; Nhà tập Cầu lông; Nhà tập Võ WuShu của Trung tâm Đào tạo huấn luyện TDTT. Mỗi lớp được bố trí 02 Huấn luyện viên quản lý, hướng dẫn. Lớp Bóng đá tập luyện từ 5 – 7 giờ sáng các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần; Lớp Cầu lông tập luyện từ 17h30 – 19h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần; Lớp Võ WuShu tập luyện từ 17h30 – 19h30  các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Mỗi lớp đã thu hút trên 20 em là con cán bộ trong sở, các em đến đây tập luyện với tinh thần vui tươi phấn khởi hào hứng và tích cực.
 
Lớp năng khiếu Cầu lông thuộc Câu lạc bộ Hè Công đoàn Sở VHTTDL
 
     Đến sinh hoạt, tập luyện các em được các Huấn luyện viên dạy các kỹ thuật cơ bản, được tập luyện, nâng cao các tố chất thể lực như sức nhanh, sức mạnh, sức bền, sự đoàn kết gắn bó, được chơi các trò chơi tập thể và được thi đấu giao lưu. Một số em đã bộc lộ được tố chất của mình, hy vọng các em có thể là nguồn vận động viên tương lai của Trung tâm Đào tạo huấn luyện TDTT, từ đó đóng góp cho sự phát triển của nền thể thao tỉnh Phú Thọ.
 
Lớp năng khiếu Võ Wushu  thuộc Câu lạc bộ Hè Công đoàn Sở VHTTDL
 
     Với việc tổ chức thành công CLB Hè phục vụ con cán bộ, CC, VC, LĐ năm 2022, là tiền đề để trong những năm tiếp theo Công đoàn Trung tâm Đào tạo huấn luyện TDTT sẽ tiếp tục tham mưu Công đoàn Sở, Chi ủy chi bộ Trung tâm Đào tạo huấn luyện TDTT duy trì và phát triển thêm một số lớp năng khiếu thể thao khác phục vụ nhu cầu không những cán bộ, CC, VC, LĐ trong ngành mà còn phục vụ đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh./.
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com