Thứ 4 | 13/12/2023

baophutho.vnNgày 12/12, sau khi kết thúc hơn 30 nội dung thi đấu trong khuôn khổ Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX năm 2023, Ban tổ chức tiếp tục trao 22 bộ Huy chương cho các VĐV đạt thảnh tích cao ở bốn bộ môn gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Đẩy gậy và Điền kinh.

VĐV huyện Lâm Thao giành Huy chương Vàng trên đường chạy tiếp sức 4x100m nam THCS.

Trận Chung kết môn Đẩy gậy nam 50kg THCS diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Kết thúc sáu nội dung Chung kết ở môn Đẩy gậy, Đoàn VĐV phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Việt Trì giành ba Huy chương Vàng, ba Huy chương Bạc và Ba Huy chương Đồng; huyện Thanh Ba giành hai Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc; huyện Phù Ninh giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Đồng.

Các VĐV tranh tài ở trận Chung kết đôi nam nữ môn Cầu lông lứa tuổi 14-15.

Đông đảo người hâm mộ đến theo dõi và cổ vũ cho các VĐV.

Ở môn Bóng bàn, Đoàn VĐV phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đoan Hùng giành một Huy chương Vàng, ba Huy chương Đồng; huyện Tam Nông giành một Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc và một Huy chương Đồng; huyện Thanh Thuỷ giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc và Trường phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương giành một Huy chương Vàng.

Ban tổ chức trao Huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao ở môn Đẩy gậy 50-53kg THCS.

Môn Điền kinh có bảy nội chung thi đấu Chung kết, trong đó, Đoàn VĐV phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Thao giành ba Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc, một Huy chương Đồng; TP Việt Trì giành hai Huy chương Vàng, huyện Thanh Thuỷ giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc, hai Huy chương Đồng và huyện Hạ Hoà giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc.

Toàn cảnh ngày thi đấu thứ hai tại Nhà luyện tập và thi đấu TDTT tỉnh.

Tại môn thi đấu muộn nhất là Cầu lông, Ban tổ chức đã trao năm bộ Huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao. Trong đó, Đoàn VĐV phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Ba giành một Huy chương Vàng, hai Huy chương Đồng; huyện Lâm Thao giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc, một Huy chương Đồng; thị xã Phú Thọ giành một Huy chương Vàng, hai Huy chương Đồng; một Huy chương Vàng còn lại thuộc về Trường THPT Hiền Đa.
Sau khi khép lại hai ngày thi đấu chính thức tại Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX năm 2023, Ban tổ chức đã trao 52 bộ Huy chương cho các VĐV. Trong đó, Đoàn VĐV phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Việt Trì đã thi đấu xuất sắc để giành tới chín Huy chương Vàng..
Một số hình ảnh thi đấu và trao giải cho các VĐV trong ngày thi đấu chính thức thứ hai tại Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX năm 2023.
Quốc Đại 
Dẫn nguồn: 
Ngày thi đấu thứ hai Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX năm 2023: Trao 22 bộ Huy chương ở bốn môn thi đấu (baophutho.vn)

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com