Thứ 3 | 29/12/2020
       PhuthoPortal - Mặc dù trận giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U22 Việt Nam kết thúc với tỷ số hòa 2 -2 nhưng dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng vạn người hâm mộ Phú Thọ đã góp phần làm cho trận đấu diễn ra hấp dẫn, đầy kịch tính. Hình ảnh Sân vận động Việt Trì với sức chứa gần 20.000 chỗ ngồi được phủ kín là minh chứng cho tình yêu bóng đá của người dân Đất Tổ.

2 đội thực hiện nghi lễ Chào cờ trước trận đấu
       Đến dự và theo dõi trận đấu có đồng chí: Bùi Minh Châu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Hoàng Công Thủy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương của tỉnh.

Các đại biểu dự khán trận đấu
 
       Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội chủ động nhập cuộc với quyết tâm cao. Đội tuyển Quốc gia Việt Nam có sự góp mặt của các cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Đức Chinh, Xuân Trường... liên tục áp đảo về phía khung thành của đội U22 Việt Nam với tỷ lệ cầm bóng lên đến 60%. Tuy nhiên, trong một phút sơ hở, cầu thủ số 23 Bùi Hoàng Việt Anh đã tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh và có bàn thắng mở màn cho đội U22 Việt Nam ở phút thứ 29.

Các cầu thủ U22 Việt Nam vui mừng sau khi ghi bàn

       Do bị dẫn trước nên các cầu thủ đội Quốc gia Việt Nam đã chủ động dâng cao đội hình. Đến phút thứ 31, cầu thủ Huỳnh Công Đến của đội tuyển U22 Việt Nam đã phạm lỗi với cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong vùng cấm. Trọng tài chính ngay lập tức cho tuyển quốc gia hưởng quả phạt đền. Cầu thủ Vũ Văn Thanh đã tận dụng và ghi bàn thắng gỡ hoà cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Cầu thủ Quang Hải (số 19) đã có trận đấu thành công với 1 bàn thắng vào lưới U22 Việt Nam

       Tiếp đà chiến thắng, từ đường chuyền của Nguyễn Văn Đức, cầu thủ số 19 Nguyễn Quang Hải đã có pha ngả người dứt điểm đẹp mắt đem lại bàn thắng giúp đội tuyển Quốc gia Việt Nam vượt lên trước đội U22 Việt Nam với tỷ số 2 - 1 ở phút thứ 39 của trận đấu.

Cầu thủ Công Phượng (số 10) thi đấu sôi nổi trên hàng công đội tuyển Quốc gia Việt Nam

       Trong những phút cuối của hiệp 1, U22 Việt Nam đã có những cơ hội phản công thông minh nhưng đều không được cụ thể hoá thành bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, tỷ số của 2 đội là 2 - 1 nghiêng về đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Phút 78 của trận, Hà Đức Chinh được tung vào sân, cả khán đài như vỡ toang vì cổ vũ cho người con của quê hương Đất Tổ

       Bước sang hiệp 2, sức ép đội tuyển Quốc gia Việt Nam tạo ra đã không còn lớn khi U22 Việt Nam đã có nhiều khoảng trống hơn để triển khai tấn công. Đến phút thứ 84, U22 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa 2 - 2 sau tình huống dứt điểm cận thành của cầu thủ Hồ Thanh Minh.Những phút cuối hiệp 2, đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã cố gắng phản công với nhiều tình huống nguy hiểm, tuy nhiên đã không thể ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp 2.Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2 - 2.

Cầu thủ 2 đội cảm ơn sự cổ vũ của khán giả Phú Thọ

       Như vậy, sau 2 lượt trận thi đấu tại Quảng Ninh và Phú Thọ, đội tuyển Quốc gia Việt Nam giành thắng lợi trước đội tuyển U22 Việt Nam với tổng tỷ số là 5-4.

Cầu thủ Đức Chinh giao lưu với khán giả sau trận đấu

       Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam trên Sân vận động Việt Trì diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Cả hai đội đã mang đến cho hàng vạn người hâm mộ Đất Tổ trận thi đấu đỉnh cao.

Người hâm mộ thể hiện tinh thần yêu thích và ủng hộ bóng đá nước nhà

Không khí sôi động tại Sân vận động Việt Trì

Tất cả các khán đài đều kín chỗ

       Trước, trong và sau trận đấu, các phương án đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông đã được đảm bảo thực hiện an toàn, nghiêm túc. Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù rất đông cổ động viên đến sân nhưng không có tình trạng chen lấn, xô đẩy. Đặc biệt, Ban tổ chức đã triển khai hiệu quả các phương án phòng dịch Covid-19 như trang bị dung dịch sát khuẩn tại các điểm ra vào sân vận động, bố trí lực lượng bác sĩ trực thường xuyên để xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp và chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ.

Các biện pháp phòng dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm túc


       Với sự chuẩn bị chu đáo, Phú Thọ đã tổ chức thành công trận đấu giao hữu, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban huấn luyện, 2 đội tuyển và đông đảo người hâm mộ. Đây là là kinh nghiệm thực tiễn để tỉnh Phú Thọ làm tốt việc tổ chức môn bóng đá nam tại SEA Games 31.

Nhóm PV
Dẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

 

 

 

 

 

 

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com