Thứ 2 | 18/07/2022
baophutho.vn - Chiều 15/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị triển khai công tác đăng cai tổ chức Giải Bóng đá học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo năm 2022 Khu vực I tại tỉnh Phú Thọ.

Toàn cảnh hội nghị.

Theo kế hoạch, giải đấu được tổ chức từ ngày 30/7 đến 5/8 tại Khu liên hợp TDTT tỉnh với sự tham gia của 31 tỉnh, thành phố ở khu vực I gồm: Bắc Kạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Sơn La, Tuyên Quang, Yên Bái, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Nguyên, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên Huế và chủ nhà Phú Thọ. Các đội bóng tham gia tranh tài ở 2 lứa tuổi Tiểu học và THCS. Trong đó, khối Tiểu học thi đấu ở Nhà thi đấu và luyện tập TDTD tỉnh; khối THCS thi đấu ở Sân vận động Việt Trì.


Đại diện Công an tỉnh trình bày các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Tại hội nghị, Sở GD&ĐT đã ban hành dự thảo thành lập Ban tổ chức và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban tổ chức và các Tiểu ban. Đồng thời, thống nhất các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường và đảm bảo đội ngũ y tế thường trực để xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp và chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ. Các cơ quan báo chí, truyền thông đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và tuyên truyền trực quan trước trong và sau các trận thi đấu để thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và quần chúng nhân dân, góp phần hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tạo nên một cú hích cho thể thao học đường phát triển hơn trong thời gian tới.

Quốc An
Dẫn nguồn: https://baophutho.vn/
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com