Chủ nhật | 15/05/2022

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn tặng hoa và quà chúc mừng thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo.

 (baophutho.vn) - Để kịp thời động viên tinh thần Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trước những thành tích thi đấu ấn tượng tại các trận thi đấu vòng bảng, môn Bóng đá nam SEA Games 31, chiều 14/5, tại Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ, đồng chí Phan Trọng Tấn - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp mặt, chúc mừng và động viên HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 Việt Nam. 
 

Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Về phía đội tuyển U23 Việt Nam có ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; Huấn luyện viên Park Hang Seo và Đội trưởng U23 Việt Nam Đỗ Hùng Dũng.

 Tại buổi gặp mặt, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nhân dân và người hâm mộ Đất Tổ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn chúc mừng thành tích thi đấu ấn tượng mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh: Thời gian qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên một bầu không khí nhiệt huyết, rộn ràng, sôi động trong các trận thi đấu. Nhân dân Phú Thọ và người hâm mộ cả nước sẽ luôn theo dõi và đồng hành cùng U23 Việt Nam; tỉnh Phú Thọ sẽ phối hợp tốt nhất để góp phần cùng cả nước tổ chức thành công Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. Đồng thời, chúc HLV Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục giữ vững phong độ, thi đấu tốt để gặt hái thêm những thành công mới.

HLV Park Hang Seo và Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng tặng chiếc áo đấu có chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam - quà lưu niệm cho tỉnh Phú Thọ.

Tại buổi gặp mặt, HLV Park Hang Seo chia sẻ: Suốt quãng thời gian U23 Việt Nam thi đấu vòng bảng, đội tuyển đã nhận được nhiều tình cảm và sự cổ vũ nhiệt tình của người dân Đất Tổ. Sự có mặt đông đảo người hâm mộ đã tạo nên bầu không khí tuyệt vời trên SVĐ Việt Trì. Điều đó khiến U23 Việt Nam gặp một chút áp lực nhưng đó cũng chính là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất để đội tuyển luyện tập; lực lượng an ninh, y tế luôn thường trực, hỗ trợ đội tuyển trong việc đảm bảo an ninh, chăm sóc sức khỏe và phòng, chống dịch COVID-19... Mặc dù vòng bảng chưa kết thúc nhưng tôi, BHL cùng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình để giành thành tích tốt nhất tại giải đấu này.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn đã tặng hoa và quà chúc mừng HLV Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo và Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã tặng chiếc áo đấu có chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam - quà lưu niệm cho tỉnh Phú Thọ.

Lê Hoàng - Quốc Đại
Dẫn nguồn: http://baophutho.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com