Thứ 3 | 13/09/2022
baophutho.vn - Sau hai ngày tranh tài sôi nổi từ 10-11/9, ở 24 nội dung thi đấu thuộc hai bộ môn Bơi và Điền kinh, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Phú Thọ lần thứ IX năm 2021 đã trao 24 bộ huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao.

Trong ngày thi đấu cuối cùng, các kình ngư đã mang đến cho khán giả những màn rượt đuổi hấp dẫn trên đường đua xanh.

Trong hôm nay 11/9, các VĐV Đoàn Thanh Sơn đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi giành tới sáu Huy chương Vàng trên tổng số 11 nội dung thi đấu để vươn lên vị trí dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung 100m tự do nữ.


VĐV Hà Thị Thuý Hằng đã mang về thêm một tấm Huy chương Vàng cho Đoàn VĐV Tân Sơn ở nội dung nhảy xa.

Sau ngày đầu thi đấu chưa được thành công, ở 6 nội dung Bơi diễn ra trong sáng nay, các VĐV huyện Thanh Sơn đã thể hiện được ưu thế ở những nội dung sở trường để mang về liên tiếp ba tấm Huy chương Vàng ở các nội dung 50m ếch nữ, 100m tự do nam, 100m tự do nữ. Trong khi đó, các VĐV Cẩm Khê vẫn giữ được phong độ tốt để giành thêm hai Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc và một Huy chương Đồng. Đoàn VĐV Việt Trì chỉ giành được thêm một Huy chương Vàng, ba Huy chương Bạc và bốn Huy chương Đồng ở các nội dung thi đấu…

VĐV Bùi Thị Mai đã thể hiện sự vượt trội trên đường chạy 400m tự do nữ để mang về tấm Huy chương Vàng thứ bảy cho Đoàn VĐV Thanh Sơn.

Trong buổi chiều tại SVĐ Việt Trì diễn ra 5 nội dung cuối cùng của môn Điền kinh, các VĐV Thanh Sơn tiếp tục thi đấu thăng hoa để giành thêm ba Huy chương Vàng ở các nội dung 400m nữ, nhảy xa nam và đẩy tạ nam. Huyện Tam Nông giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc; huyện Tân Sơn giành một Huy chương Vàng; Công an tỉnh giành ba Huy chương Bạc; huyện Hạ Hoà giành được một Huy chương Bạc, một Huy chương Đồng; huyện Lâm Thao giành ba Huy chương Đồng; huyện Thanh Ba chỉ giành được một Huy chương Đồng.


Ban tổ chức trao Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung 400m tự do nam môn Điền kinh.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, 137 VĐV đến từ 12 huyện, thị, thành và Công an tỉnh đã mang đến cho khán giả những màn rượt đuổi hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao ở cả hai bộ môn Bơi và Điền kinh. Kết quả chung cuộc, Đoàn VĐV Thanh Sơn vươn lên vị trí thứ Nhất trên bảng tổng sắp huy chương với bảy Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc, một Huy chương Đồng; xếp thứ hai là thành phố Việt Trì với bốn Huy chương Vàng, bốn Huy chương Bạc và sáu Huy chương Đồng, thứ ba là huyện Cẩm Khê với bốn Huy chương Vàng, bốn Huy chương Bạc và hai Huy chương Đồng...

 
Quốc Đại
Dẫn nguồn: https://baophutho.vn/
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com