Thứ 2 | 22/05/2023
     Từ ngày 18/5 đến ngày 21/5/2023, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền lưu động "Biển và Hải đảo Việt Nam". Hội thi đã thu hút sự tham gia của hơn 1,500 tuyên truyền viên, nghệ sỹ, diễn viên, nhạc công đến từ đội Tuyên truyền lưu động của 51 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hội thi diễn ra với 3 phần thi trang trí và diễu hành xe tuyên truyền; thi trưng bày và thuyết minh không gian triển lãm ảnh; thi văn nghệ cổ động. Trong khuôn khổ Hội thi cũng diễn ra nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ Đoàn tàu không số và thi diễn phục vụ nhân dân ở cơ sở.
     Tại Hội thi, Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh Phú Thọ tham gia đầy đủ 3 phần thi theo kế hoạch của Ban Tổ chức và để lại được những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, được Ban Tổ chức đánh giá cao và góp phần tạo nên thành công của Hội thi. Kết quả, Phú Thọ đạt 2 Huy chương Vàng và 3 Huy chương Bạc. 2 Huy chương Vàng gồm: Tiết mục múa “Khát vọng biển” và phần thi: Trang trí, diễu hành xe tuyên truyền. 03 Huy chương Bạc gồm phần thi: Trưng bày, thuyết minh không gian triển lãm ảnh và 2 tiết mục văn nghệ cổ động: “Lời ru Âu Lạc”, “Bâng khuâng Trường Sa”.
     Hội thi là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, góp phần giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa, tình yêu biển đảo cho cộng đồng; khẳng định chủ quyền thiêng liêng quốc gia về biên giới và biển đảo, đặc biệt là hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước, các tầng lớp Nhân dân về tầm quan trọng của biển, hải đảo và quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.
Dưới đây là một số hình ảnh Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh Phú Thọ tham gia Hội thi:

 
Phú Thọ đạt Huy chương vàng phần thi trang trí, diễu hành xe tuyên truyền
 
Tiết mục múa “Khát vọng biển” đạt Huy chương vàng
 
Tiết mục múa “Lời ru Âu Lạc” đạt Huy chương bạc
 
Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh Phú Thọ (đứng thứ 3 từ trái sang) được Ban Tổ chức trao Huy chương vàng
Tin: Quách Sinh
Ảnh: Đỗ Anh Quảng
Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh Phú Thọ
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com