Thứ 7 | 20/07/2019
Trong hai ngày 19 và 20/7/2019, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Thọ đã tổ chức thành công chương trình Hành trình đỏ - “Giọt hồng đất Tổ” năm 2019.
Hành trình đỏ là chương trình truyền thông vận động hiến máu tình nguyện xuyên Việt được tổ chức trên quy mô toàn quốc nhằm kêu gọi người dân tích cực hiến máu trong dịp hè hàng năm. “Giọt hồng đất Tổ” được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ là một trong những chương trình hưởng ứng cuộc vận động kể trên, đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 người đến từ các cơ quan, đơn vị, các địa phương trên toàn tỉnh tới hiến máu.
 
Xe thông tin lưu động của Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim tham gia diễu hành cùng đoàn Hành trình đỏ
 
Qua ba mùa Hành trình đỏ năm 2016, 2017 và 2018, số người hiến máu tình nguyện trong tỉnh hàng năm đã lên tới hàng chục ngàn người, có nhiều tấm gương tiêu biểu hiến máu nhiều lần. Hiến máu tình nguyện đã trở thành một trong những nét đẹp trong đời sống của mỗi người dân đất Tổ.
Để góp phần vào thành công chung đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim chủ trì, phối hợp Đoàn Nghệ thuật tỉnh xây dựng chương trình văn nghệ đặc sắc biểu diễn phục vụ buổi khai mạc và bố trí xe thông tin lưu động tham gia diễu hành cùng đoàn Hành trình đỏ.
 
Tiết mục “Hành trình đỏ” do diễn viên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch biểu diễn tại buổi khai mạc
 
Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận được hơn 1000 đơn vị máu. Số lượng máu trên sẽ được chuyển về Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương để cấp cứu, điều trị người bệnh và góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trong dịp hè năm 2019.
Quách Thị Sinh
Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com