Thứ 3 | 27/08/2024

     Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9 (02/9/1945-02/9/2024), ngày 27 tháng 8 năm 2024, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Đức Quý - Ủy viên BCH Đảng bộ Sở, Bí thư chi bộ, Giám đốc Bảo tàng Hùng Vương.
     Tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Đắc Thủy – TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; đồng chí Đ/c Lưu Ngọc Trâm – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ Sở, bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên chi bộ Bảo tàng Hùng Vương.
     Chúc mừng đồng chí Ngô Đức Quý đã vinh dự được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, Đ/c Lưu Ngọc Trâm – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khẳng định, đây là phần thưởng cao quý, là sự đánh giá, ghi nhận công lao và quá trình cống hiến của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đó không chỉ là niềm tự hào của riêng đồng chí, gia đình đồng chí mà còn là niềm tự hòa của Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Đồng thời tin tưởng trong thời gian tới, với kinh nghiệm, bề dày công tác và khả năng của mình đồng chí Ngô Đức Quý tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, tận tâm, tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng giao.


     
     Đồng chí Lưu Ngọc Trâm – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chúc mừng



Các Đồng chí Ủy viên BTV Đảng ủy, Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng Đồng chí Ngô Đức Quý

     Đồng chí Ngô Đức Quý bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; đồng thời khẳng định, đây là phần thưởng cao quý của Đảng và cũng là động lực để cá nhân phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh để xứng đáng với lòng tin của đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ, chi bộ. Cùng Đảng bộ, chi bộ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, vì sự phát triển chung của Ngành trong thời gian tới.

Kiều Nga- Sở VHTTDL

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com