Thứ 2 | 27/11/2023

baophutho.vnNgày 27/11, thành phố Việt Trì đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại Hội khỏe Phù Đổng năm 2023.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn khối Tiểu học.

     Hội khỏe Phù Đổng thành phố Việt Trì năm nay diễn ra từ ngày 5/11 đến 17/11 với sự góp mặt của 1.132 vận động viên đến từ 49 đoàn thuộc trường Tiểu học, THCS trên địa bàn. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 5 môn thi đấu: Bóng đá nam, Điền kinh, Aerobic, Cầu lông và Bóng bàn.

Lãnh đạo UBND thành phố Việt Trì trao giải toàn đoàn khối THCS cho các Đoàn VĐV.

Kết thúc các nội dung thi đấu tại Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao 198 giải ở 51 nội dung thi đấu cho các VĐV đạt thành tích cao. Trong đó có 51 giải Nhất, 51 giải Nhì và 96 giải Ba. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường Tiểu học Vân Phú và Trường THCS Gia Cẩm; trao giải Nhì toàn đoàn cho Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng và Trường THCS Văn Lang; bốn Trường Tiểu học Tân Dân, Tiểu học Gia Cẩm, THCS Nông Trang và THCS Dữu Lâu giành giải Ba toàn đoàn..

Ban tổ chức trao giải Nhất môn Bóng đá cho Trường Tiểu học Tân Dân.

     Hội khỏe Phù Đổng thành phố Việt Trì là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất và phong trào rèn luyện thể thao trong các nhà trường; góp phần phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ, phẩm chất, năng lực học sinh. Thông qua ngày hội lớn của tuổi trẻ học đường đã giúp ngành Giáo dục thành phố tuyển chọn được 210 VĐV xuất sắc tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XIX dự kiến được tổ chức từ ngày 11-15/12 tới đây.

Chương trình văn nghệ tại lễ bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng thành phố Việt Trì năm 2023.

Quốc Đại
Dẫn nguồn: 
Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng thành phố Việt Trì năm 2023 (baophutho.vn)

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com