Thứ 4 | 07/04/2021
PhuthoPortal - Tối ngày 3/4/2021, tại Nhà Văn hóa phố Mai Sơn 1, phường Tiên Cát (thành phố Việt Trì), Ủy ban MTTQ phường Tiên Cát tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm các đồng chí: Bùi Minh Châu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khóa XVIII, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIV; Nguyễn Thị Hồng Lâm - TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Quyền Mạnh Cường - Trưởng phòng Tổng hợp, Văn phòng Tỉnh ủy và 6 người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Thay mặt các ứng cử viên, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Minh Châu cảm ơn sự ủng hộ và tín nhiệm cao của các cử tri
nơi cư trú đối với các ứng cử viên
 
Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Việt Trì; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Minh Châu và các ứng cử viên trò chuyện với cử tri phố Mai Sơn 1

Tại hội nghị, các cử tri được nghe giới thiệu về tiêu chuẩn của ĐBQH khóa XV, đại biểu HĐND các cấp và tiểu sử tóm tắt của những người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 hiện đang cư trú trên địa bàn phố Mai Sơn 1. Các cử tri cũng nhận xét đối với các ứng cử viên, trong đó nêu rõ: Các ứng cử viên đều có sức khỏe, đạo đức tốt; trung thành với Đảng và sự nghiệp cách mạng. Bản thân các ứng cử viên và gia đình luôn chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; có mối quan hệ gắn bó chặt chẽ với nhân dân nơi cư trú.

Các ứng cử viên, đại biểu và cử tri tham dự hội nghị
 
Đối với cá nhân đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Minh Châu, theo cử tri phố Mai Sơn 1: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Minh Châu là người có trí tuệ, bản lĩnh, năng lực lãnh đạo và uy tín cao; là tấm gương sáng tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống, luôn gần gũi, quan tâm tới nhân dân nơi cư trú. Gia đình đồng chí có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động của tổ dân phố, khu dân cư, được nhân dân tin yêu, quý mến.

Cử tri phố Mai Sơn 1 nhận xét về những người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp,
nhiệm kỳ 2021 - 2026 hiện đang cư trú trên địa bàn khu

Cử tri khẳng định, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Minh Châu luôn là niềm tự hào của cử tri phố Mai Sơn 1 nói riêng và cử tri tỉnh Phú Thọ nói chung. Đồng thời bày tỏ tín nhiệm cao và cho rằng đồng chí xứng đáng trở thành ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Với tinh thần dân chủ, thống nhất cao, 100% cử tri tham dự đã biểu quyết tín nhiệm giới thiệu những người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cử tri biểu quyết tín nhiệm giới thiệu những người ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ
2021 - 2026

Thay mặt những người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Minh Châu trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự ủng hộ và tín nhiệm cao của cử tri phố Mai Sơn 1 đối với 9 người được giới thiệu ứng cử trong nhiệm kỳ này.

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí khẳng định, dù ở những cương vị, vị trí công tác khác nhau nhưng các ứng cử viên đều tâm niệm và xác định rõ trách nhiệm của mình trong việc mang tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng, ý chí của cử tri và nhân dân trong tỉnh đến với Quốc hội, HĐND các cấp. Thay mặt những người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đồng chí hứa với toàn thể cử tri và nhân dân tỉnh Phú Thọ sẽ phát huy hết trách nhiệm, khả năng và tiếng nói của đại biểu để góp phần mang lại cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc cho nhân dân, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các cử tri sẽ tiếp tục theo dõi, quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện để mỗi cá nhân được tín nhiệm giới thiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh Hòa
D
ẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com