Thứ 3 | 11/04/2023
     Sáng ngày 10/4/2023, tại trường Tiểu học Chu Hóa (thành phố Việt Trì), Thư viện tỉnh Phú Thọ phối hợp với Trường Tiểu học Chu Hóa tổ chức Ngày hội đọc sách. Đây là  một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, ngày Sách và Bản quyền thế giới 23/4 của Thư viện tỉnh.
     Chương trình diễn ra sôi động thu hút sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của 658 em học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên trong trường. Tại Ngày hội, các em học sinh đã được tiếp cận với 1.200 bản sách có nội dung hấp dẫn, thể loại đa dạng, phù hợp dành cho lứa tuổi thiếu nhi như: Lịch sử Việt Nam; truyện thiếu nhi; sách khám phá khoa học; sách giáo dục kĩ năng sống; sách về danh nhân văn hóa; sách văn học; truyện tranh…
     Bên cạnh hoạt động đọc sách, các em còn được tham quan triển lãm tranh di sản văn hoá địa phương do học sinh trong trường vẽ; tham gia các trò chơi giáo dục trí tuệ hấp dẫn giúp các em củng cố thêm các kiến thức văn hoá, lịch sử; hình thành kỹ năng phản xạ, tư duy.
     Thông qua ngày hội, các em học sinh đã được tiếp cận nhiều cuốn sách hay, hoạt động bổ ích, giúp các em hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc và học từ sách, có thêm tình yêu với sách để trau dồi kiến thức phục vụ học tập cũng như cuộc sống.
Một số hình ảnh tại ngày hội:
 Tin và ảnh: Phạm Hoà – Thư viện tỉnh
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com