Thứ 2 | 15/04/2024

baophutho.vnTừ ngày 14 – 18/4 (tức mùng 6 đến 10/3 năm Giáp Thìn) đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ du khách về dự Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.

Tiết mục múa sen “Con lên chùa dâng hoa” do CLB Đầm Sen Yên Lương, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ biểu diễn

Tiết mục Hát Then “Nhớ ơn Hồ Chí Minh” của CLB Hát Then thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang

Chương trình biểu diễn quy tụ sự tham gia của các câu lạc bộ (CLB) văn nghệ từ các tỉnh: Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh... Với những tiết mục dân ca và một số loại hình di sản văn hóa phi vật thể đã được công nhận như: Hát Xoan, Chầu văn, Hát Then, Quan họ, Trống quân, Chèo... Nội dung các tiết mục có chủ đề ngợi ca công đức các Vua Hùng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, con người ...

Tiết mục nhảy Zumba “Đất nước trọn niềm vui” của CLB Phụ nữ Việt kết nối muôn phương, tỉnh Hưng Yên

Chương trình sẽ diễn ra tại hai địa điểm: Đồi Phú Bùng (Khu vực tổ chức Hội trại văn hóa) và sân trước Bức phù điêu Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân Tiên Phong tại khu vực Ngã 5 Đền Giếng.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật thu hút đông đảo du khách đến xem và cổ vũ

Chương trình nhằm phục vụ nhu cầu văn hóa tinh thần của nhân dân địa phương và du khách về trẩy hội; đồng thời là dịp tôn vinh, phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc.

Hà Trang
Dẫn nguồn: 
Biểu diễn nghệ thuật phục vụ Lễ hội Đền Hùng (baophutho.vn)

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com