Thứ 6 | 30/09/2022
PhuthoPortal - Ngày 28/9/2022, Ban tổ chức vòng loại bảng F Giải bóng đá U17 Châu Á năm 2023 của tỉnh tổ chức hội nghị chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ các đội tuyển luyện tập và thi đấu. Bảng F giải bóng đá U17 Châu Á năm 2023 gồm các đội: Việt Nam, Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa, Nepal. Các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra tại Sân vận động Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) từ ngày 5 - 9/10/2022.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông thảo luận về việc đảm bảo công tác truyền thông, quản lý phóng viên tác nghiệp

Dự hội nghị có lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và các cơ quan, đơn vị thành viên Ban tổ chức.

Nhằm đảm bảo tốt điều kiện tập luyện và thi đấu cho các đội bóng được tổ chức an toàn và đảm bảo các yếu tố chuyên môn, Ban tổ chức đã phân công nhiệm vụ cho từng thành viên; phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các đơn vị liên quan đảm bảo điều kiện cho các đội tập luyện và thi đấu tại tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Giấy Việt Nam thảo luận về việc chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất cho các đội tập luyện

Bên cạnh đó, chuẩn bị các điều kiện cần thiết đảm bảo công tác tuyên truyền về trận đấu được triển khai rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin cơ sở, mạng xã hội;… nhằm quảng bá hình ảnh đẹp, ấn tượng của đất Tổ tới mọi người dân trong cả nước cũng như du khách quốc tế. Đồng thời, đảm bảo công nghệ thông tin, viễn thông phục vụ tổ chức trận đấu; phân công đơn vị đầu mối cung cấp thông tin cho báo chí và hướng dẫn các đơn vị báo chí, phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp.

Ban tổ chức cũng đã xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác an ninh, an toàn cho các đại biểu, các đội bóng,… trong quá trình lưu trú, tập luyện và thi đấu tại tỉnh; đảm bảo an ninh, an toàn tại các địa điểm phát hành vé; chuẩn bị các phương án chống ùn tắc, bạo loạn, gây rối,… Bố trí các tổ y tế, xe cứu thương, vật tư y tế cần thiết tại các địa điểm tập luyện, thi đấu, nơi ăn nghỉ của các đội bóng; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố Việt Trì và công tác phòng dịch COVID-19 phù hợp tình hình thực tiễn; tăng cường lực lượng hướng dẫn viên để hướng dẫn, phục vụ các đội bóng khi có các vấn đề phát sinh.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các thành viên Ban tổ chức đã cùng nhau thảo luận, làm rõ thêm các nhiệm vụ chuẩn bị cho giải đấu nhằm phối hợp để tổ chức thành công giải đấu.

Vũ Tuân
Dẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com