Thứ 5 | 25/07/2024

Căn cứ Kế hoạch số 64/KH-SVHTTDL ngày 01/7/2024 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức Giải vô địch Bóng bàn, Cầu lông năm 2024.
1. Theo Kế hoạch, giải sẽ tổ chức 2 môn thi đấu là môn Bóng bàn và môn Cầu lông:
- Môn Bóng bàn: Thi đấu đồng đội nam, đồng đội nữ; đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; đơn nam, đơn nữ.
- Môn Cầu lông: Thi đấu đôi mam, đôi nữ, đôi nam nữ; Đơn nam, đơn nữ.
2. Các đơn vị tham gia giải gồm: 13 huyện, thị, thành; các sở, ban, ngành, đơn vị trực thuộc và các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.
- Vận động viên tham gia thi đấu phải là người thuộc địa phương, ngành, đơn vị quản lý, không trong thời gian bị kỷ luật.
- Đối với huyện, thị, thành: Vận động viên tham gia thi đấu cho huyện, thị, thành nào thì phải có CCCD có nơi thường trú tại huyện, thị, thành đó, có sức khỏe đảm bảo thi đấu, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, được đơn vị đăng ký tham gia thi đấu.
 - Đối với các sở, ban, ngành, các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh và các đơn vị: Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Công ty cổ phần Suppe phốt phát và hoá chất Lâm Thao, Tổng Công ty Giấy Việt Nam, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh:
+ Vận động viên tham gia thi đấu phải thuộc đơn vị quản lý, nếu là cán bộ hợp đồng phải có hợp đồng lao động từ 12 tháng trở lên tính đến ngày khai mạc giải (có bảng lương kèm theo); có sức khỏe đảm bảo thi đấu; có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, được đơn vị đăng ký tham gia thi đấu.
+ Nếu đơn vị không đăng ký thi đấu, thì VĐV được quyền đăng ký thi đấu cho huyện, thành, thị nơi thường trú.
- Đối với VĐV đang tập luyện tập trung tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện TDTT thường trú thuộc huyện, thị, thành nào thì chỉ được đăng ký tham gia thi đấu cho huyện, thị, thành đó.
 - Đối với các VĐV hiện đang học tập, lao động, công tác ở ngoài tỉnh có CCCD có nơi thường trú ở huyện, thị, thành nào thì được phép đăng ký tham gia thi đấu cho huyện, thị, thành đó.
Nghiêm cấm thuê mướn vận động viên trái với những quy định trên.
Lưu ý: Mỗi vận động viên chỉ được đăng ký tham gia thi đấu 01 môn.
3. Thời gian, địa điểm.
- Giải vô địch Bóng bàn, Cầu lông tỉnh Phú Thọ năm 2024 sẽ được khai mạc vào 7h30 phút ngày 02/8/2024
- Tổ chức thi đấu từ ngày 02 - 04/8/2024
- Địa điểm: Nhà luyện tập và thi đấu thể thao tỉnh Phú Thọ (Phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Thùy Linh,
Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com