Chủ nhật | 08/05/2022
Bích Ngọc - Trung tâm TTXT Du lịch

     Ngày 06/5 là ngày đầu tiên diễn ra trận đấu bóng đá nam bảng A của kỳ SEA Games lần thứ 31 trên sân vận động thành phố Việt Trì với 2 trận đấu: 16h00 là trận đấu đầu tiên giữa 2 đội tuyển U23 Timor Leste gặp U23 Philippines và trận đấu 19h00 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Ngay từ đầu giờ chiều hàng ngàn cổ động viên từ khắp nơi trên cả nước và người hâm mộ đến từ các Quốc gia trong khu vực Đông Nam Á đã đổ về sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ theo dõi các trận đấu.
 
     Sau 19 năm, từ năm 2003 đến nay, Việt Nam mới tiếp tục đăng cai tổ chức SEA Games. Đây cũng là sự kiện thể thao lớn mà Phú Thọ đăng cai tổ chức nên nhiều người dân cũng tranh thủ xuống đường hoà chung bầu không khí. Nhiều đoàn cổ động viên mang theo cờ Tổ quốc, băng rôn diễu hành qua nhiều tuyến đường tại thành phố Việt Trì khiến không khí khắp nơi đều hân hoan, rực rỡ. Những đoàn xe nối dài hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch" như tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ áo đỏ. Không chỉ có người hâm mộ từ Phú Thọ, rất nhiều cổ động viên từ các địa phương xa hơn như Hải Phòng, Hà Nội... cũng đến từ rất sớm. Các cổ động viên ở mọi lứa tuổi trong những bộ trang phục đỏ rực rỡ, mang theo cờ đỏ sao vàng, băng rôn, dụng cụ cổ vũ để "tiếp lửa" cho thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Tiếng trống rộn rã hoà sắc cờ đỏ sao vàng xuất hiện khắp nơi, tạo nên một bầu không khí sôi động. Tất cả khiến cho không khí tại Sân vận động Việt Trì "tăng nhiệt" từng phút.

     Sức nóng các trận đấu của U23 Việt Nam đã tăng nhiệt từ nhiều ngày trước,  Khi ban tổ chức thông báo sẽ bán vé vào sân Việt Trì vào ngày 3/5 thì từ chiều hôm trước 2/5, gần 1.000 người dân đã mang theo chăn màn, ghế ngồi đến xếp hàng mua vé trước cổng nhà thi đấu Phú Thọ. Trận đấu ngày 06/5 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia là trận đấu mở màn cho chiến dịch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games của đội tuyển U23 Việt Nam nên rất được người hâm mộ đón chờ.

     Sân vận động Việt Trì có sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi, cổ động viên đã phủ kín mọi khán đài cho thấy tình yêu bóng đá vô cùng to lớn của người dân trên cả nước và bạn bè quốc tế.

 
Một số hình ảnh cổ động viên cỗ vũ bóng đá: (Ảnh: Sưu tầm)












Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com