Thứ 3 | 23/07/2019
Sáng ngày 22/7, tại Thư viện tỉnh Phú Thọ, Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ tổng kết Câu lạc bộ hè năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Việt Trung – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở; Nguyễn Bá Khuyến - Phó Giám đốc Sở; Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Chủ tịch Công đoàn Sở; Nguyễn Thị Tuyết Mai – Giám đốc Thư viện tỉnh; Các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên và hơn 50 em thiếu nhi tham gia học tập tại các lớp năng khiếu hè năm 2019.
Tổ chức các hoạt động Hè cho con cán bộ công chức, viên chức, người lao động là hoạt động thường niên do Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch triển khai thực hiện. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể Sở VHTTDL cùng toàn thể CBCCVC,LĐ dành tình yêu thương cho trẻ em, thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc giáo dục, chăm sóc trẻ em. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các con trong dịp Hè, nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng; Nâng cao thể chất, tinh thần cho các con, giúp các con phát triển toàn diện, khỏe mạnh; tạo điều kiện cho trẻ em có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh và bổ ích.
Trong những năm gần đây, Thư viện tỉnh Phú thọ đã tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, bố trí các phòng thiếu nhi hiện đại, không gian đẹp, đầy đủ cơ sở vật chất như điều hòa, máy vi tính, bổ sung nhiều đầu sách thiếu nhi phong phú, bổ ích thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia. Năm nay, để tạo điều kiện cho các cháu TNNĐ tham gia các hoạt động Hè được an toàn, thuận lợi, Câu lạc bộ Hè của Công đoàn Sở tổ chức được tập trung triển khai tại Thư Viện tỉnh Phú Thọ với các hoạt động: Đọc sách, kỹ năng MC, Dansport, Mỹ thuật. Việc tổ chức các lớp năng khiếu hè tại Thư viện tỉnh đã giúp các em có điều kiện nghiên cứu thêm các tài liệu, sách báo sau những buổi tập luyện năng khiếu và phục vụ tốt hơn cho công tác học tập của các em.
 
Các em lớp dacesports trình diễn màn khiêu vũ rất sôi động
 
Trong quá trình học tập, các em tham gia đều chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy định, nề nếp đề ra. Bên cạnh đó, với lòng nhiệt tình, trách nhiệm của thầy, cô giáo, đã tạo cho các em sự đam mê, hứng thú, tạo dấu ấn đặc biệt cho các em khi tham gia các hoạt động hè của Công đoàn Sở.
 
Tiết mục kể chuyện theo tranh của em Hà My lớp MC
 
Tại buổi tổng kết, các lớp đã trình diễn báo cáo kết quả học tập, rèn luyện trong dịp hè với những nội dung rất phong phú như màn biểu diễn khiêu vũ của các em lớp dacesports; tiết mục độc tấu đàn Ocgan của các em lớp Nhạc; tiết mục hát của các em lớp hát; tiết mục kể chuyện của các em lớp MC, tiết mục giới thiệu tranh của các em lớp mỹ thuật.
 
Các đồng chí Lãnh đạo Sở và Chủ tịch Công đoàn Sở trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc
 
Qua các lớp năng khiếu, nhiều em đã bộc lộ được năng khiếu của bản thân và có tiến bộ rõ rệt. Tại buổi tổng kết, Lãnh đạo Sở và Chủ tịch Công đoàn Sở đã trao thưởng cho các em có thành tích nổi bật, chăm ngoan, ý thức kỷ luật tốt nhất.
Quách Thị Sinh
Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com