Chủ nhật | 19/03/2023
Thùy Linh
Văn phòng - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

     Ngày 19/3, tại Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giao lưu thể thao chào mừng Kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 -27/3/2023) và 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).
( Các đồng chí Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng các đội vận động viên thi đấu)
     Tham gia giao lưu có gần 100 vận động viên bao gồm: Các đồng chí Lãnh đạo sở, Trưởng, phó các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở. Các vận động viên tranh tài ở ba bộ môn gồm: Bóng đá, bóng chuyền hơi và bóng bàn, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Các vận động viên đã thi đấu hăng hái, nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, gay cấn và hấp dẫn.
 
(Các cầu thủ trên sân bóng đá)
 (Các cầu thủ trên sân bóng chuyền hơi)
 (Giao lưu bóng bàn)
          Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 1 giải Ba cho các đội và VĐV đạt thành tích cao.
 (Các đồng chí Lãnh đạo Sở trao thưởng cho các đội giành giải)
     Buổi giao lưu là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các HLV, VĐV của ngành Thể thao tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau. Qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi để thực hiện tốt các phong trào, nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com