Chủ nhật | 11/09/2022
baophutho.vn - Sáng 10/9, tại Khu Liên hợp TDTT tỉnh đã diễn ra ngày thi đấu đầu tiên của môn Bơi trong khuôn khổ Giai đoạn 1 - Đại hội TDTT tỉnh Phú Thọ lần thứ IX năm 2021.

Ban tổ chức trao Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung 50m tự do nam.

Môn Bơi tại Đại hội TDTT tỉnh diễn ra từ ngày 10 - 11/9 với sự tham gia của 67 VĐV đến từ 12 huyện, thị, thành và Công an tỉnh. Trong ngày đầu, các VĐV thi đấu sáu nội dung gồm: 50m tự do nam, 50m tự do nữ, 100m ếch nam, 100m ếch nữ, 200m tự do nam và 200m tự do nữ. Sau buổi sáng tranh tài sôi nổi, các kình ngư đã cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi gay cấn, hấp dẫn trên đường đua xanh.


Đoàn Cẩm Khê xuất sắc giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc ở nội dung 50m tự do nữ.

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất của môn Bơi, Ban tổ chức đã trao 6 bộ Huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Trong đó, TP Việt Trì giành được ba Huy chương Vàng, ba Huy chương Bạc, hai Huy chương Đồng; huyện Cẩm Khê giành được hai Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc; huyện Thanh Sơn giành một Huy chương Vàng; Thị xã Phú Thọ một Huy chương Bạc; huyện Tam Nông một Huy chương Đồng; huyện Thanh Thuỷ một Huy chương Đồng và Công an tỉnh với một Huy chương Đồng.

Các VĐV môn Bơi bước vào tranh tài ngày đầu tiên tại Đại hội TDTT tỉnh Phú Thọ lần thứ IX.

Với kết quả này, Đoàn VĐV thành phố Việt Trì tạm vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương với ba Huy chương Vàng, ba Huy chương Bạc, hai Huy chương Đồng, tiếp theo sau lần lượt là Cẩm Khê, Thanh Sơn, Thị xã Phú Thọ, Tam Nông, Thanh Thuỷ và Công an tỉnh.
 

Các kình ngư đã mang đến cho khán giả những màn rượt đuổi hấp dẫn trên đường đua xanh.


 
Quốc Đại
Dẫn nguồn: https://baophutho.vn/
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com