Thứ 2 | 03/06/2019
Theo kế hoạch 14h hôm nay (3/6), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ mở bán vé bóng đá trực tiếp trận giao hữu giữa U23 Việt Nam - U23 Myanmar tại quầy vé của BTC ở cổng chính Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ.
Mặc dù vào 14h chiều BTC mới bán vé nhưng từ 1h sáng đã có rất đông người hâm mộ đến xếp hàng để đợi mua tấm vé xem U23 Việt Nam. Tính đến 16h00 chiều nay thì số lượng người đổ về điểm bán vé đã lên đến hàng nghìn người.
Để đảm bảo công tác an ninh trật tự, hàng trăm cán bộ chiến sỹ công an, nhân viên của Trung tâm khai thác khu liên hợp thể dục thể thao - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ đã được huy động và phân công làm nhiệm vụ. BTC đã lập hàng rào zíc zắc với 3 luồng trước điểm bán vé để đảm bảo không xảy ra hiện tượng chen lấn xô đẩy, đồng thời chuẩn bị rất nhiều bình nước uống phục vụ nhân dân. Ghi nhận tại thời điểm hiện tại, nhân dân đến xếp hàng mua vé đảm bảo văn minh, lịch sự, không xảy ra tình trạng xô xát, chen lấn.
Trước đó, ngày 2/6, VFF đã thông báo thay đổi số lượng mua vé trực tiếp. Theo đó, BTC trận đấu quyết định điều chỉnh số lượng vé bán tại quầy, mỗi khán giả sẽ được mua tối đa 02 vé không cần Chứng minh nhân dân (thay vì 04 vé như thông báo trước đây).
Việc VFF quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức trận đấu tại Phú Thọ xuất phát từ nguyện vọng chính đáng của khán giả tại các địa phương, mong muốn được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ thi đấu. Đây sẽ là trận đấu thu hút sự chú ý của người dân Phú Thọ và các tình lân cận, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá, lan tỏa niềm đam mê, tình cảm đối với đội tuyển quốc gia với mọi tầng lớp nhân dân và là cú hích cho phong trào bóng đá của địa phương. 
 
Quách Thị Sinh
Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình
  
Một số hình ảnh người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé xem trận U23 Việt Nam - U23 Myanmar










 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com