Thứ 5 | 05/05/2022

Toàn cảnh buổi họp báo trước các trận đấu môn Bóng đá nam tại Bảng A - SEA Games 31.
(baophutho.vn) -Trong cuộc họp báo trước thềm SEA Games 31 diễn ra vào trưa 5/5 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ, HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang Seo cho biết bản thân hiểu được sự kỳ vọng của nhân dân Việt Nam tại SEA Games 31 lần này. Đồng thời khẳng định đây là Giải đấu cuối cùng của mình trên cương vị HLV trưởng đội tuyển U23. Chính vì vậy, toàn đội sẽ cố gắng hết mình với tinh thần, trách nhiệm cao nhất để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cho biết sẽ đem đến niềm vui cho người dân Việt Nam.

Trước câu hỏi về duyên nợ giữa 2 đội U23 Indonesia và U23 Việt Nam trong những năm qua, HLV Park Hang Seo nhận định: Tại SEA Games 30 ở Philippines, U23 Việt Nam đã vào Chung kết gặp U23 Indonesia và giành Huy chương Vàng nhưng hiện nay HLV của Indonesia đã thay đổi, họ cũng đạt được nhiều thành tích trong thời gian qua. Dù ông Shin Tae Yong là đồng hương người Hàn Quốc thì tôi cũng không lo lắng bởi vì mỗi người đều có mục tiêu và trách nhiệm phụng sự cho đội bóng đất nước mà chúng tôi đang huấn luyện.



HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia khẳng định việc phải đối đầu với U23 Việt Nam trên sân nhà trước nhiều khán giả là một điều hết sức khó khăn, song toàn đội sẽ cố gắng để giành được một kết quả có lợi.

 Chia sẻ về tình trạng chấn thương của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, thầy Park thấy có một số phóng viên, nhà báo của Indonesia nên không tiện trả lời. Song vẫn khẳng định cầu thủ này đang ở trình trạng sức khoẻ tốt. Ông cho biết thêm: Đội tuyển U23 Indonesia hiện đang nay có một số cầu thủ từng tham dự AFF Suzuki Cup 2020 và những gương mặt đang thi đấu ở Anh, Slovakia và hạng Hai Hàn Quốc, cùng với ba cầu thủ quá tuổi có kinh nghiệm nên giờ lực lượng của họ rất mạnh. 
 Khi được hỏi về cách để xuyên thủng hàng phòng ngự của U23 Indonesia trong trận đấu diễn ra vào ngày mai 6/5, HLV Park Hang Seo nói: Tôi không thể biết được họ sẽ dùng chiến thuật thế nào khi gặp Việt Nam nhưng tuỳ thuộc vào tình huống cụ thể trên sân, Ban huấn luyện sẽ có nhiều phương án, lựa chọn cụ thể để đưa ra đấu pháp phù hợp nhằm giúp đội tuyển có được một kết quả tốt trước U23 Indonesia.



Buổi họp báo thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo phóng viên, nhà báo trong nước và quốc tế đến tác nghiệp.

 Ở phía đối diện, HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia cảm thấy rất tuyệt vời khi thấy ông Park Hang Seo đang làm rất tốt công việc trên cương vị của mình, đặc biệt là màn thể hiện của U23 Việt Nam trong trận Chung kết SEA Games 30. Ông cho biết áp lực của người hâm mộ ở quê nhà là rất lớn nhưng U23 Indonesia đã được bổ sung một số cầu thủ giỏi ở trong nước lẫn những gương mặt đang thi đấu ở Châu Âu nên rất tự tin để có được một kết quả tốt trước U23 Việt Nam và các đối thủ khác ở trong bảng đấu. 
 
 Chia sẻ về trận đấu với U23 Việt Nam vào ngày mai, HLV Shin Tae Yong khẳng định: Đối đầu U23 Việt Nam trên sân nhà trước nhiều khán giả là một điều hết sức khó khăn, song với sự cố gắng và quyết tâm của toàn đội, tôi tự tin sẽ giành được một kết quả có lợi trước U23 Việt Nam.

HLV trưởng U23 Philippines nhận định rằng U23 Việt Nam và U23 Indonesia là hai trong số những đội tuyển rất mạnh của kỳ SEA Games lần này.

Cũng buổi họp báo sáng nay, HLV trưởng các đội tuyển: U23 Philippines, U23 Timor Leste và U23 Myanmar đều có chung nhận định rằng U23 Việt Nam và U23 Indonesia là hai trong số những đội tuyển rất mạnh của kỳ SEA Games lần này. Tuy nhiên, trong bóng đá, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra nếu các đội thi đấu tốt và gặp nhiều may mắn. Nhìn chung, các HLV đều cho biết đã sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới. Trong đó, mỗi đội tuyển sẽ có những mục tiêu của riêng mình ở từng trận đấu cụ thể trước khi nghĩ về cơ hội lọt vào vòng Bán kết SEA Games 31…

Quốc Đại
Dẫn nguồn: http://baophutho.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com