Thứ 5 | 27/07/2023
Quách Sinh
Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh
     Từ ngày 21/7/2023 đến ngày 27/7/2023 Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh đã tổ chức thành công “Tuần phim Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)” trên phạm vi toàn tỉnh.
     Các bộ phim tài liệu và phim truyện Việt Nam được trình chiếu tại Rạp chiếu phim Hoà Phong và các đội chiếu phim lưu động gồm: Bác Hồ trong trái tim người lính; Lịch sử ra đời ngày Thương binh - Liệt sỹ; Cuốn Nhật ký định mệnh; Tầng sâu bình yên; Ngày về; Cha tôi và đồng đội; Đường về; Thầu Chín ở Xiêm; Người trở về; Những người viết huyền thoại; Bình minh đỏ; Tổ quốc tiếng gà trưa; Mắt biển; Đừng đốt; Lũy thép biên cương.
     Đặc biệt tối ngày 27/7/2023, Trung tâm đã chủ trì, phối hợp với các đơn vị: Phòng Văn hoá & Thông tin; Trung tâm Văn hoá, Thể thao, Du lịch & Truyền thông huyện Tân Sơn; UBND xã Thu Ngạc tổ chức thành công buổi “Chiếu phim, giao lưu văn nghệ và tặng quà tri ân” cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng tại xã Thu Ngạc. Chương trình đã thu hút đông đảo nhân dân địa phương đến tham gia và cổ vũ.
      Việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, văn nghệ, chiếu phim là hoạt động thường niên của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh nhằm ca ngợi công lao to lớn của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, ca ngợi những chiến công hiển hách, truyền thống chiến đấu anh hùng bất khuất của quân và dân ta trong công cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của công tác thương binh, liệt sĩ và người có công. Cùng chung với các hoạt động văn hóa khác, Tuần phim góp phần giáo dục truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", vận động toàn dân thực hiện tốt phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" và công tác thương binh, liệt sỹ trong giai đoạn hiện nay.
Dưới đây là một số hình ảnh trong Tuần phim:
Lãnh đạo Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh tặng quà tri ân cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng tại xã Thu Ngạc
Các Tuyên truyền viên của Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh biểu diễn tiết mục “Linh thiêng Việt Nam” phục vụ bà con nhân dân
Bà con nhân dân đang chăm chú xem phim tài liệu “Lịch sử ra đời ngày Thương binh - Liệt sỹ”
Chương trình đã thu hút đông đảo nhân dân địa phương đến tham gia và cổ vũ
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com