Chủ nhật | 17/12/2023

baophutho.vn Chiều 14/12, trong ngày thi đấu cuối cùng của môn Điền kinh, VĐV Vũ Lan Phương, sinh năm 2007 - Trường THPT Hạ Hòa mặc dù gặp phải chấn thương không mong muốn ở nội dung chung kết 200m nữ THPT, song vẫn cố gắng tiếp tục thi đấu và xuất sắc giành tấm Huy chương Vàng ở nội dung Tiếp sức 4x100m nữ ngay sau đó.

VĐV Vũ Lan Phương (áo xanh ) nén đau bứt tốc trên đường chạy 4x100m nữ THPT.

Ở nội dung 200m nữ THPT diễn ra trước đó, VĐV Vũ Lan Phương khi còn cách vạch đích vài mét đã ngã và không thể hoàn thành phần thi của mình. Điều đáng nói là ngay sau đó, Lan Phương vẫn quyết định tham dự nội dung chung kết tiếp sức 4x100m nữ THPT mặc dù biết trước sẽ có nhiều rủi ro về mức độ chấn thương có thể gặp phải trong quá trình học tập và phát triển năng khiếu thể thao của bản thân.

Niềm vui cán đích của VĐV Vũ Lan Phương.

Trong phần thi tiếp sức 4x100m nữ THPT, Lan Phương đã vượt lên trên nỗi đau để tạo nên màn bứt tốc ấn tượng trước các VĐV của Trường THPT Tam Nông, Trường THPT thị xã Phú Thọ. Qua đó, cán đích với thành tích 60 giây 64. Tấm Huy chương Vàng mà Lan Phương cùng các đồng động giành được ở môn Điền kinh trong khuôn khổ Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh lần thứ XIX năm 2023 một lần nữa cho thấy tinh thần thể thao trung thực, quyết thắng, vượt lên trên khó khăn và giới hạn của bản thân, thi đấu vì màu cờ sắc áo để giúp đội nhà đạt thành tích cao.

Ban tổ chức trao Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các VĐV đạt thành tích cao ở môn Điền kinh nội dung Tiếp sức 4x100m nữ THPT.

Quốc Đại

Dẫn nguồn: Ngày thi đấu cuối cùng môn Điền kinh: VĐV Vũ Lan Phương vượt khó giành Huy chương Vàng (baophutho.vn)

 

 

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com