Thứ 3 | 09/07/2019
Quách Thị Sinh
Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, từ ngày 02 đến ngày 06/7/2019, tại Rạp chiếu phim Hòa Phong, Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim đã phối hợp Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức thành công lớp bồi dưỡng phổ biến phim quốc gia năm 2019. Tham gia lớp bồi dưỡng có gần 80 cán bộ, nhân viên các đơn vị điện ảnh đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.
  
Hình ảnh chương trình văn nghệ chào mừng khai mạc lớp bồi dưỡng ngày 02/7/2019 - Ảnh: Nguyễn Thị Việt
 
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản về kỹ thuật sử dụng và bảo dưỡng thiết bị chiếu phim video kỹ thuật số FULL HD và tuyên truyền, thuyết minh phim để đưa tác phẩm điện ảnh đến gần với công chúng. Bên cạnh đó, các học viên còn được thực hành ngoại khóa, chiếu phim lưu động tại xã Bình Bộ, huyện Phù Ninh.
Lớp bồi dưỡng còn là cơ hội để đội chiếu phim trong các tỉnh, thành phố học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực của cán bộ, nhân viên các đơn vị điện ảnh, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân.
Tại buổi bế giảng, Ông Đỗ Quốc Việt – Cục phó Cục Điện ảnh đã trao giấy chứng nhận cho các cán bộ, nhân viên tham gia lớp bồi dưỡng; đồng thời đánh giá cao vai trò của Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim tỉnh Phú Thọ trong công tác chuẩn bị cho lớp bồi dưỡng.
 
Ông Đỗ Quốc Việt – Cục phó Cục Điện ảnh trao giấy chứng nhận cho các cán bộ, nhân viên tham gia lớp bồi dưỡng.
Ảnh: Nguyễn Đức Hoàng
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com