Thứ 6 | 07/06/2024

     Thực hiện Hướng dẫn số 233-HD/ĐU ngày 19 tháng 4 năm 2024 của Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về học tập chuyên đề năm 2024. Ngày 06/6/2024, Chi bộ Thư viện tỉnh Phú Thọ trực thuộc Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xây dựng và phát huy giá trị văn hoá, con người Đất Tổ đáp ứng yêu cầu phát triển, hội nhập trong giai đoạn hiện nay”.
     Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Bí thư Chi bộ quán triệt các nội dung cơ bản trong chuyên đề về quan điểm, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về văn hóa, con người và yêu cầu xây dựng nền văn hóa mới và con người mới; sự cần thiết đẩy mạnh xây dựng văn hóa, con người Việt Nam trong giai đoạn hiện nay…. Các đảng viên đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến và đưa ra các giải pháp thiết thực với nhiều nội dung phong phú, phù hợp với đơn vị như: Thư viện góp phần định hướng đọc, giáo dục thế hệ trẻ; chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc và nâng cao trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới; vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập để quảng bá và phát triển văn hóa đọc. Cũng trong khuôn khổ buổi sinh hoạt chuyên đề, Chi bộ đã thành kính dâng hương tại Khu Di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh – Khu 12, xã Vạn Xuân, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Tại đây, các đảng viên được ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; tìm hiểu về lịch sử và tham quan các hiện vật tại Khu lưu niệm.
     Đây là buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm giáo dục về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, Chủ tịch Hồ chí Minh vĩ đại; khơi dậy và phát huy truyền thống văn hóa, sức mạnh con người Phú Thọ, góp phần định hướng mỗi đảng viên vận dụng sâu sắc những giá trị văn hóa, tinh thần yêu nước, yêu quê hương, tăng cường rèn luyện phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt:

Hà Quang Dầu – Thư viện tỉnh

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com