Thứ 4 | 27/09/2023
Quách Sinh
Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh
     Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước chào mừng Tết Trung thu, tối ngày 26/9/2023, tại Rạp Chiếu phim Hòa phong, Đoàn Thanh niên Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu – Đêm hội Trăng rằm" và Tuyên dương, khen thưởng học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Sở đạt thành tích tốt trong học tập, năm học 2022 - 2023. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đắc Thuỷ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đồng chí Hoàng Tiến Đạt - Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư các Chi bộ; lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, các đoàn thể thuộc Sở; và các em thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.
     Trong không khí vui tươi của Đêm hội, các em được hoà mình vào không khí náo nhiệt, tưng bừng của Ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động múa lân, tham gia các trò chơi vui nhộn, các tiết mục văn nghệ đặc sắc... Qua đó, mang đến cho các em một đêm hội trăng rằm vui vẻ, bổ ích, nhiều ý nghĩa.
Nhân dịp này, Hội Khuyến học Sở đã trao phần thưởng cho 13 em thi đỗ vào các trường đại học; 174 em đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Công đoàn Sở đã tổng kết Câu lạc bộ Hè 2023 và trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có thành tích tốt khi tham gia hoạt động Câu lạc bộ Hè.
      Chương trình "Vui Tết Trung thu – Đêm hội Trăng rằm" là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, ban lãnh đạo Sở, các tổ chức đoàn thể tới các em thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở. Từ đó khuyến khích, động viên các em tiếp tục thi đua học tập, tu dưỡng đạo đức để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình "Vui Tết Trung thu – Đêm hội Trăng rằm"

Tiết mục múa Lân đã tạo nên không khí náo nhiệt cho chương trình
Tiết mục nhảy hiện đại “Ước mơ vươn cao” do các em nhỏ trong CLB Ngôi sao nhỏ thể hiện
Đồng chí Nguyễn Đắc Thuỷ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và đồng chí Nguyễn Việt Trung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch khen thưởng cho các em học sinh giỏi các cấp
Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Chủ tịch Công đoàn Sở trao quà cho các em có thành tích tốt khi tham gia hoạt động Câu lạc bộ Hè 2023
Chị Hằng và chú Cuội tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn cho các em
Các em nhỏ háo hức tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com