Thứ 4 | 25/10/2023
Quách Sinh
Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh Phú Thọ
     Trong 2 ngày 23 và 24/10, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã chủ trì, phối hợp với Phòng Văn hoá & Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông 2 huyện Thanh Ba và Đoan Hùng tổ chức chương trình văn nghệ, chiếu phim tuyên truyền hướng tới Kỷ niệm 76 năm Chiến thắng Sông Lô và Ngày Pháp luật Việt Nam mùng 9/11/2023
     Buổi chiều, 2 xe tuyên truyền lưu động và xe chiếu phim lưu động của Trung tâm đã đi từng con ngõ nhỏ để tuyên truyền đến bà con các nội dung tuyên truyền về Chiến thắng Sông Lô và Ngày Pháp luật Việt Nam mùng 9/11/2023.
     Buổi tối, đông đảo bà con nhân dân Thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba và xã Hợp Nhất, huyện Đoan Hùng đã được thưởng thức 12 tiết mục ca múa nhạc, nhảy dân vũ, múa dân gian đặc sắc của các tuyên truyền viên đến từ Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và bà con nhân dân trên địa bàn Thị trấn Thanh Ba và xã Hợp Nhất. Các tiết mục có nội dung ngợi ca Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, con người Phú Thọ và Chiến thắng Sông Lô.
     Thông qua chương trình giao lưu văn nghệ, chiếu phim tuyên truyền đã giúp các tầng lớp nhân dân nhân hiểu rõ hơn ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam, các chủ trương của đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời ghi nhớ, tôn vinh và nhân lên niềm tự hào về các anh hùng, liệt sỹ trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc của quân dân Phú Thọ, làm nên Chiến thắng Sông Lô – bản hùng ca bất hủ. Qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Chương trình đã nhận được sự đón xem và cổ vũ nhiệt tình của bà con nhân dân Thị trấn Thanh Ba và xã Hợp Nhất.
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Xe chiếu phim lưu động đi tuyên truyền trên địa bàn huyện Đoan Hùng
 
Tiết mục “Đảng trong tim ta” do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh biểu diễn tại Thị trấn Thanh Ba
 
Tiết mục “Trường ca Sông Lô” do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh biểu diễn tại xã Hợp Nhất
 
Tiết mục Múa dân gian do các cô giáo Trường Mầm non Hợp Nhất, huyện Đoan Hùng biểu diễn
 
Liên khúc “Người là niềm tin tất thắng – Đất nước trọn niềm vui” do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh biểu diễn tại xã Hợp Nhất
 
Đông đảo người dân địa phương thưởng thức chương trình văn nghệ, chiếu phim
Q.S

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com