Thứ 3 | 23/01/2024

baophutho.vnNgày 22/1, Đoàn cán bộ của tỉnh Luông Nậm Thà - nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đang học Tiếng Việt tại Trường Đại học Hùng Vương đến thăm và trao đổi học tập kinh nghiệm thực tế tại Sở Ngoại vụ.

Lãnh đạo Sở Ngoại Vụ làm việc và trao đổi kinh nghiệm thực tế với đoàn cán bộ của tỉnh Luông Nậm Thà - nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

Vui mừng đón Đoàn cán bộ của tỉnh Luông Nậm Thà đến thăm và làm việc, lãnh đạo Sở Ngoại Vụ nhấn mạnh: Từ năm 1979, tỉnh Vĩnh Phú (nay là tỉnh Phú Thọ và tỉnh Vĩnh Phúc) đã ký thỏa thuận về việc thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị với tỉnh Luông Nậm Thà. Từ đó đến nay, hai tỉnh đã duy trì và phát triển nhiều hoạt động hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trên các lĩnh vực. Những năm qua, lãnh đạo Sở Ngoại vụ luôn làm tốt nhiệm vụ do lãnh đạo tỉnh Phú Thọ giao trong các chuyến công tác tại tỉnh Luông Nậm Thà, góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa hai tỉnh cũng như giữa hai nước Việt Nam - Lào. Bày tỏ vinh dự được đón đoàn cán bộ của tỉnh Luông Nậm Thà đến trao đổi, học tập kinh nghiệm thực tế, lãnh đạo Sở Ngoại vụ mong muốn các học viên trong đoàn nỗ lực học tập để nâng cao vốn Tiếng Việt cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, sau này trở về xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Đồng thời, tin tưởng các học viên sẽ là cầu nối để đưa tình hữu nghị giữa hai tỉnh Phú Thọ - Luông Nậm Thà trong thời gian tới tiếp tục được vun đắp, ngày càng gắn bó mật thiết, sâu sắc.

Đoàn cán bộ của tỉnh Luông Nậm Thà - nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tham quan học tập kinh nghiệm thực tế tại Sở Ngoại Vụ.

Đại diện Đoàn cán bộ của tỉnh Luông Nậm Thà đang học Tiếng Việt tại Trường Đại học Hùng Vương đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo Sở Ngoại vụ Phú Thọ dành cho đoàn. Trong thời gian tới, các thành viên trong đoàn sẽ cố gắng học tập, tích cực tham gia các hoạt động giao lưu, giới thiệu văn hóa truyền thống giữa hai tỉnh. Đồng thời, mong muốn trong quá trình học tập tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa của tỉnh Phú Thọ, trong đó có Sở Ngoại vụ tạo để hoàn thành tốt khóa học tại Trường Đại học Hùng Vương. Qua đó, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai địa phương.
Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Ngoại vụ gửi lời chúc mừng năm mới và tặng quà lưu niệm cho đoàn cán bộ của tỉnh Luông Nậm Thà đang học Tiếng Việt tại Trường Đại học Hùng Vương.

 

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com