Chủ nhật | 10/09/2023
     Ngày 09/9, đội tuyển U23 Việt Nam có trận đấu gặp đội tuyển U23 Yemen trên Sân Vận động Việt Trì (Phú Thọ). Kết thúc trận đấu, đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Yemen và sớm đoạt vé vào VCK giải U23 châu Á 2024.
Đội tuyển U23 Việt Nam hát vang Quốc Ca trên Sân Vận động Việt Trì (Phú Thọ)
     Phát biểu tại cuộc họp báo sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Yemen, Huấn luyện viên Philippe Troussier cho biết:
    “Cách xây dựng mà tôi hướng đến cho cầu thủ Việt Nam là thay đổi cách tiếp cận trận đấu, kiểm soát bóng. Không phải lúc nào đội cũng dễ dàng xuống cuối sân, khoan thủng hàng phòng ngự đội bạn. Nhưng có những trận đấu mà chỉ cần 1-2 tình huống hợp lý là giải quyết được cục diện. Sau trận thắng U23 Guam, tôi có biết dư luận cho rằng U23 Việt Nam có 3 điểm là điều hiển nhiên. Nhưng hôm nay chúng ta thấy U23 Guam không phải là đội bóng yếu khi đá với U23 Singapore. Việc Việt Nam thắng là do đã áp đặt trận đấu và buộc Guam phải phạm sai lầm, bộc lộ sai sót. Mà để làm trơn tru như thế thì cần phải củng cố những cá nhân”.
    Ông cảm thấy hài lòng vì đã hoàn thành mục tiêu đề ra đã sớm đoạt vé vào VCK giải U23 Châu Á năm 2024. Ông mong muốn sẽ tiếp tục hướng đến cho các cầu thủ Việt Nam thay đổi cách tiếp cận trận đấu, kiểm soát bóng và phối hợp nhuần nhuyễn hơn.

Huấn luyện viên Philippe Troussier phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu.
Thùy Linh - Văn phòng Sở.
 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com