Thứ 4 | 30/01/2019
Ngày 29/01/2019, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Anh- TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Lãnh đạo Sở; Chi ủy các chi bộ;  Trưởng các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp; Ban Thường vụ các đoàn thể và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.
 

Đ/c Nguyễn Đắc Thủy- TUV- Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Hội nghị

Năm 2018, dưới sự lãnh đạo chỉ đạo trực tiếp của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và Đảng uỷ Khối CCQ tỉnh, Đảng uỷ Sở VHTT&DL đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao. Toàn ngành đã có nhiều chuyển biến trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn, đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực quản lý ngành góp phần làm cho sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch ngày càng phát triển, nâng cao đời sống văn hoá và tinh thần của nhân dân. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên được quan tâm chú trọng, tư tưởng cán bộ đảng viên ổn định, yên tâm công tác, yêu ngành yêu nghề, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, phấn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, CCVC, LĐ; thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa Đảng, chính quyền, đoàn thể tạo thành khối thống nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Anh- TUV-Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương thành tích của tập thể đảng ủy trong năm 2018, đồng thời đề xuất các biện pháp, cách làm mới, mang lại hiệu quả cao và biểu dương những đơn vị làm tốt. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đồng tình với phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 trong dự thảo báo cáo và lưu ý những nội dung trọng tâm Đảng bộ Sở cần tập trung triển khai thực hiện trong thời gian tới.
Theo đó, công tác xây dựng đảng phải gắn chặt với công tác xây dựng Ngành và công tác tổ chức cán bộ; cần đẩy mạnh công tác chính trị, tư tưởng, triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chú trọng trách nhiệm nêu gương cán bộ, Đảng viên; tiếp tục làm tốt, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tăng cường những buổi sinh hoạt chuyên đề gắn với thực tiễn hoạt động của từng đơn vị; chú trọng và tổ chức thực hiện tốt các nội dung liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng…
 

Đ/c Nguyễn Quang Anh – TUV- Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Cũng tại hội nghị, Đảng ủy Sở đã thông báo kết quả đánh giá, phân loại tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2018; công bố các quyết định khen thưởng đối với các tổ chức đảng và đảng viên có thành tích trong năm 2018. Theo đó có 10/13 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có 02 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 203 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 36 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 

Đ/c Nguyễn Đắc Thủy- TUV- Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Sở trao danh hiệu
Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho các tập thể

 

Đ/c Vũ Trường Thành- UVBTV Đảng ủy- Phó Giám đốc Sở
trao danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho các cá nhân

Lương Thị Vân Anh
Văn phòng Sở
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com