Chủ nhật | 28/01/2024

Đào Thu Hà - Bí thư Đoàn Thanh niên Sở VHTTDL

     Ngày 27/01/2024, Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện 2024 - Kim Thượng yêu thương” tại xã Kim Thượng huyện Tân Sơn. Đây là hoạt động tình nguyện nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, gắn kết và sẻ chia tới đồng bào vùng sâu vùng xa, góp phần mang đến cho bà con một cái Tết ý nghĩa hơn, trọn vẹn hơn.
     Tham gia Chương trình có các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện các đơn vị tài trợ chương trình. Về phía địa phương, có ông Hà Văn Đông - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch UB Mặt trận Tổ quốc xã , ông Phùng Đức Thường - Phó Chủ tịch UBND xã và đông đảo bà con nhân dân xã Kim Thượng.
     Trong chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa này, Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến từng gia đình, tổ chức thăm hỏi và trao 20 xuất quà gồm tiền mặt, chăn ấm và các nhu yếu phẩm khác... với tổng trị giá 50 triệu đồng. Được tận mắt chứng kiến những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã kiến cho các thành viên trong đoàn không khỏi xúc động và càng quyết tâm hơn nữa để cố gắng cống hiến sức trẻ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng chung tay giúp đỡ bà con xóa đói, giảm nghèo, xây dựng quê hương Kim Thượng Tân Sơn nói riêng và Phú Thọ nói chung ngày một ấm no, giàu đẹp.
     Hành trình Xuân tình nguyện 2024 khép lại trong những nụ cười hạnh phúc, cái bắt tay, ánh mắt ấm áp của người dân nơi đây. Hy vọng rằng, ngọn lửa yêu thương này được lan tỏa rộng hơn, đem hơi ấm đến gần hơn với những hoàn cảnh còn khó khăn kém may mắn trong cộng đồng./


Chương trình Xuân tình nguyện 2024 - Kim Thượng yêu thương



Đoàn Thanh niên Sở trao quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kim Thượng


Đoàn Thanh niên Sở trao quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kim Thượng

Đoàn Thanh niên Sở trao quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kim Thượng

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com