Thứ 6 | 14/04/2023

baophutho.vnChiều 10/4, trên SVĐ Việt Trì đã diễn ra lễ khai mạc và các trận thi đấu trong khuôn khổ Bảng B - Giải Bóng đá nam Cúp Hùng Vương 2023. Đây là một trong những hoạt động hướng tới Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm Quý Mão và Tuần Văn hoá - Du lịch Đất Tổ năm 2023.

Các đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải Bóng đá nam Cúp Hùng Vương 2023.

16 đội bóng tham dự Cúp Hùng Vương.

Giải đấu năm nay diễn ra từ 10/4 đến 17/4 với sự góp mặt của 16 đội bóng đến từ 13 huyện, thị, thành và các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh. Theo điều lệ, 16 đội bóng được chia làm bốn bảng A, B, C, D. Trong đó, bảng B gồm: Huyện Thanh Sơn, Hạ Hòa, TP Việt Trì, Trường Đại học Hùng Vương; bảng C với Thanh Ba, Yên Lập, Cẩm Khê và thị xã Phú Thọ sẽ thi đấu vòng bảng tại SVĐ Việt Trì và Sân tập Khu liên hợp TDTT tỉnh; hai Bảng A và D gồm có tám đội bóng: Huyện Tam Nông, Lâm Thao, Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, Công an tỉnh (Bảng A) và Thanh Thuỷ, Phù Ninh, Đoan Hùng, Tân Sơn (Bảng D) sẽ thi đấu tại SVĐ huyện Tam Nông. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn để chọn ra tám đội xuất sắc nhất xếp thứ Nhất, Nhì bốn bảng A, B, C, D vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết trên SVĐ Việt Trì bắt đầu từ ngày 15/4.

Hai đội bóng đá nam huyện Thanh Sơn (áo đỏ) và TP Việt Trì đã mang đến cho khán giả trận thi đấu hấp dẫn với kết quả hòa chung cuộc 3-3.

Đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ cho các đội tuyển.

     Sau ba năm tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Giải bóng đá nam Cúp Hùng Vương năm 2023 tiếp tục khẳng định được thương hiệu và sự uy tín khi quy tụ nhiều đội bóng mạnh đến từ các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh. Thông qua giải đấu nhằm tạo điều kiện cho các VĐV gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm để nâng cao sức khoẻ và góp phần thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Trường Đại học Hùng Vương (áo cam) giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước huyện Hạ Hòa

   Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu ở Bảng B. Kết quả chung cuộc, huyện Thanh Sơn hòa 3-3 trước TP Việt Trì; Trường Đại học Hùng Vương giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước huyện Hạ Hòa. Ngày mai 11/4, các trận thi đấu tại hai Bảng A và D sẽ diễn ra tại SVĐ huyện Tam Nông.

Quốc Đại
Dẫn nguồn: 
https://baophutho.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com